Bóng đá

Khó tin, đội bóng V-League nhận 200 tỷ tiền tài trợ vẫn nợ lương cầu thủ

01/04/2022, 15:29

CLB Nam Định mới nhận được gói 200 tỷ đồng tiền tài trợ nhưng vẫn nợ lương cầu thủ trong 3 tháng qua.

Trong những ngày qua rộ lên thông tin CLB Nam Định nợ lương, thưởng của cầu thủ trong suốt 3 tháng, kể từ đầu năm 2022.

img

CLB Nam Định nợ lương cầu thủ 3 tháng đầu năm 2022

Hôm 31/3, một loạt các cầu thủ của đội chủ sân Thiên Trường đã có động thái đăng bài viết trên trang Facebook cá nhân để nói về vấn đề này.

Tiền vệ Mai Xuân Quyết viết: “Bóng đá có lúc thăng, lúc trầm nhưng phía sau lưng mỗi cầu thủ còn là cả gia đình. Đến nay, cũng đã 3 tháng nhưng cầu thủ CLB Nam Định chưa nhận được bất kỳ chế độ nào.

Đây là giai đoạn chuyển giao giữa nhà tài trợ cũ và mới nên toàn đội rất hiểu cho ban lãnh đạo CLB. Tuy nhiên, chúng tôi muốn có một buổi làm việc trực tiếp với ban lãnh đạo để nói rõ tâm tư, nguyện vọng.

Chúng tôi hy vọng rằng thời gian tới đây sẽ là lúc mà CLB Nam Định chơi tốt hơn, phục vụ khán giả nhiều hơn và đạt được mục tiêu do nhà tài trợ, ban lãnh đạo đề ra”.

Nói về sự việc trên, HLV Nguyễn Văn Sỹ xác nhận trong 3 tháng đầu năm các cầu thủ chưa nhận được bất kỳ khoản tiền lương, thưởng nào.

Ban huấn luyện CLB Nam Định cũng thường xuyên xuống gặp mặt toàn đội để động viên tinh thần, kêu gọi mọi người cùng nhau cố gắng vượt qua giai đoạn khó khăn trước mắt.

Tới sáng 1/4, Giám đốc điều hành Trần Thái Toán của CLB Nam Định cho biết, nhà tài trợ mới của CLB Nam Định đã chuyển 2,6 tỷ đồng để thanh toán 2 tháng lương (tháng 1 và tháng 2/2022) cho toàn đội.

Đây là khoản tiền đầu tiên cầu thủ Nam Định được nhận ở V-League 2022.

Theo tìm hiểu, sau khi thỏa thuận giữa CLB Nam Định và Dược Nam Hà hết hiệu lực, đội chủ sân Thiên Trường đã tìm được nhà tài trợ mới.

Đơn vị này hứa rót ít nhất 200 tỷ đồng để xây dựng đội bóng thành Nam từ mùa giải 2022 tới 2025.

Ngoài ra, nhà tài trợ này còn khẳng định nếu đội bóng chơi tốt thì số tiền đầu tư sẽ tăng lên.

Thông tin liên quan, tại V-League 2022, CLB Nam Định mới chỉ có được 1 điểm và đứng cuối bảng. Tuy nhiên, Xuân Quyết cùng đồng đội vẫn còn 2 trận chưa đá.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.