Showbiz

Khoảnh khắc đẹp của "mợ chảnh" Jun Ji Hyun khi diện váy cưới

29/02/2020, 17:47

Khoảnh khắc Jun Ji Hyun mặc váy cưới cách đây 8 năm nhận được nhiều lời khen ngợi vì nhan sắc lung linh.

img
Dù đã kết hôn được 8 năm nhưng mới đây, những khoảnh khắc Jun Ji Hyun diện váy cưới được chia sẻ lại đã khiến nhiều người trầm trồ vì nhan sắc của mỹ nhân sinh năm 1981
img
Mỗi khoảnh khắc trong bức ảnh như một tấm hình nghệ thuật, và "mợ chảnh" như một nàng công chúa trong chuyện cổ tích
img
Nhan sắc của Jun Ji Hyun cũng nhận được nhiều lời khen ngợi bởi cách đây 8 năm nhưng cô không có nhiều thay đổi so với bây giờ. Nữ diễn viên của "Vì sao đưa anh tới" vẫn được coi là một trong những mỹ nhân hàng đầu Kbiz.
img
"Tường thành nhan sắc" xứ Hàn khoe trọn lợi thế sắc vóc và thần thái của mình qua từng bức ảnh. Cô cũng biến hóa với nhiều phong cách khác nhau, lúc dịu dàng thanh tú, lúc gợi cảm.
img
Cô cũng sở hữu dáng vẻ quý phái, phù hợp khi trở thành nàng dâu của một gia đình tài phiệt
img
Chồng của Jun Ji Hyun là Choi Joon Hyuk, là bạn của cô từ thời tiểu học. Anh xuất thân trong một gia đình tài phiệt quyền lực và giàu có tại Hàn Quốc. Bố của anh sở hữu một công ty lớn về quản lý tài sản, mẹ là nhà thiết kế nổi tiếng.
img
Sau khi lấy chồng, từng có thời gian Jun Ji Hyun hạn chế tham gia đóng phim để tập trung chăm sóc gia đình, cũng như phụ giúp chồng trong công việc kinh doanh. Cô chỉ thi thoảng nhận lời đóng quảng cáo.
img
Ở tuổi 38, Jun Ji Hyun có trong tay tất cả từ tài sản, nhan sắc, người chồng tuyệt vời và gia đình êm ấm với hai đứa con xinh đẹp. Dù đã là mẹ của hai con nhưng cô vẫn giữ được thân hình mảnh mai cùng sắc vóc đáng ghen tị.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.