Tâm sự

Khóc suốt đêm nhớ về người tình không bao giờ được cưới

07/06/2015, 21:05

Em yêu 1 người kém 4 tuổi. Nhưng liệu tình yêu của anh ấy có đủ để khiến em hạnh phúc không?

1421855797-chicancuoianh-tam-eva
Ảnh minh họa.

Em yêu 1 người kém 4 tuổi. Trong khi em đã có chồng và 2 con trai, chồng em và em cưới nhau đuợc 7 năm thì có 6 năm không hạnh phúc. Em đã không kìm chế đuợc tình cảm với người em đó. Và chúng em đã có khỏang thời gian 9 tháng gần gũi bên nhau. Người đó vẫn có người yêu, nhưng anh ấy nói sẽ bỏ cô ấy và hiện giờ chồng em đã biết mối quan hệ của tụi em. Em bây giờ rất bối rối không biết nên dứt khóat ly hôn hay xin tha thứ và sống cùng chồng. Em thực sự không thể sống mà không có tình yêu và xa người em yêu.

Nhưng liệu tình yêu của anh ấy có đủ để khiến em hạnh phúc không? Anh ấy có chia tay được bạn gái để đến với người như em. Em vừa già, 2 con và rất nhiều thứ em phải suy nghĩ. Nhưng sống với chồng thì trái tim em đau đớn quá. Chồng em hứa sẽ thay đổi. Em hiện tại đã được chồng em tha thứ va tiếp tục sống như xưa. Nhưng em không hạnh phúc. Em đau đớn. Nhớ nhung. Và xa lạ với người chồng chung sống. Em sống vì con. Nên cắn răng chịu đựng. Em quyết định như vậy sẽ tốt cho tất cả đúng không ạ. Chỉ mong 1 lời khuyên từ ai đó để em sống vui vẻ hơn và không phải khóc suốt đêm như vậy.

Em gái thân mến!

Tinh yêu luôn mang lại cảm giác hạnh phúc, vui vẻ và thực sự nồng nhiệt. Nhưng khi đã kết hôn và nhát là khi sống với nhau một thời gian rồi thì tình yêu có phần nhạt dần và hòa quyện cùng với tình nghĩa vợ chồng, sự gắn bó bởi những đứa con, trách nhiệm chung với cả đôi bên gia đình. Có khi nào em từng nghĩ lại những ngày xưa khi vợ chồng mới yêu cũng từng thiết tha hạnh phúc. Thêm nữa là tình yêu với cậu nhân tình bây giờ nồng thắm hơn vì nó bị kích thích bởi sự vụng trộm, lén lút,… khiến cho người trong cuộc có cảm giác thấy yêu hơn bao giờ hết. Và rồi như thửa ruộng hạn hán đã lâu nay gặp cơn mưa rào là như vậy.

Em đã lựa chọn đúng khi quay về với gia đình, chồng con. Con em sẽ tổn thương biết mấy khi bố mẹ mỗi người một nơi. Có lẽ việc cậu ấy yêu em nhiều là có thực nhưng tình yêu đó không đủ để cậu ấy vượt qua dư luận để đến với một người phụ nữ hơn tuổi, đã từng qua một đời chồng và theo đó là 2 cậu con trai. Cậu ấy có thể vượt qua được rào cản gia đình, vượt qua được chính bản thân mình khi cô người yêu trẻ đẹp, không vướng bận gia đình, con cái để lấy em sao. Đừng kì vọng vào lời hứa có phần xa vời ấy. Bởi nếu cậu ấy có đủ tình yêu thì đã từ bỏ người yêu khi gặp mình rồi chứ không phải là vẫn đang bắt cá hai tay như vậy.

Hãy dùng con mắt thực tế để nhìn nhận hoàn cảnh của mình. Em đang gặp cơn say nắng, say men tình mà thôi. Em sẽ có thể hạnh phúc với chồng khi ngày đêm thương nhớ người tình không bao giờ cưới kia sao. Hãy làm những việc thiết thực hơn để gợi lửa yêu thương nơi vợ chồng như tạo điều kiện gia đình đi du lịch vào kì nghỉ hè này, cùng đi dạo mỗi ngày, có thể cho mình những khoảnh khắc hẹn hò như thủa mới yêu….Chồng em có những thiếu sót, hạn chế nhất định nhưng cậu ấy đã rất yêu em khi tha thiết mong em quay về. Lúc này cho chồng cơ hội và cho chính gia đình cơ hội mang yêu thương đong đầy về ngôi nhà này em nhé.

Chúc toàn tâm toàn ý yêu thương gia đình mình!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.