Bình luận

Khởi đầu đáng chờ đợi

13/09/2021, 14:58

Giữa tuần này, Champions League 2021 - 2022 sẽ chính thức khởi tranh với hàng loạt trận cầu hấp dẫn.

Đây chắc chắn là một mùa giải đầy thú vị bởi đa phần các ông lớn đều có sự thay đổi nhân sự mạnh mẽ.

img

Champions League 2021 - 2022 sẽ khởi tranh vào giữa tuần

Lần đầu tiên sau rất nhiều năm, người hâm mộ mới thấy Lionel Messi ra sân trong màu áo không phải Barcelona. Anh sẽ đem đến sự khác biệt cho đội bóng thành Paris nhưng khác biệt ở mức nào thì cần các trận đấu trả lời.

PSG thì đương nhiên đang hừng hực khí thế bởi ngoài Messi họ còn bổ sung một loạt nhân sự chất lượng. Hơn lúc nào hết, thày trò HLV Pochettino đang muốn vươn lên thống trị bóng đá châu Âu.

Rồi việc Barcelona tranh đấu ra sao khi thiếu đầu tàu Messi và chỉ còn trông chờ vào đội ngũ nhân sự trên mức trung bình khá đôi chút. Nhưng biết đâu được, không Messi lại là cơ hội để đội bóng xứ Catalan bắt đầu một chương mới, thành công mới theo cách mới.

Hay như Real Madrid sẽ không có người đội trưởng tận tụy - Sergio Ramos sau khi trung vệ này cập bến PSG. Giống Messi, Ramos là biểu tượng của đội bóng áo trắng thành Madrid. Rồi đây, Kền kền trắng sẽ xây dựng ai làm “ngọn hải đăng” khi căng buồm ra khơi?

Trong diễn biến khác, sau 12 năm, người hâm mộ mới thấy Cristiano Ronaldo mặc lại màu áo đỏ của MU, đội bóng từng là bệ phóng đưa sự nghiệp anh lên đỉnh cao. Kỳ vọng đương nhiên rất lớn nhưng ở tuổi 36, liệu anh còn có thể gồng gánh cả tập thể vốn chưa đạt sự ổn định cao nhất?

Nước Anh không chỉ có MU, Man City và Chelsea cũng đang hừng hực khí thế bước vào trận đánh lớn. Man xanh đã đem về tiền vệ kiến tạo số 1 Ngoại hạng Anh Jack Grealish và chắc chắn họ không bỏ núi tiền ra chỉ để tô vẽ thêm đội hình vốn nhiều ngôi sao.

Chelsea không chịu kém cạnh với bản hợp đồng bom tấn Romelu Lukaku, người có thể giúp hàng công đội bóng áo xanh thành London gia tăng sức công phá gấp nhiều lần.

Ở nước Đức, Bayern Munich dưới thời HLV Julian Nagelsmann đang hứa hẹn sẽ mang một tâm thế mới trẻ trung hơn, hào sảng hơn khi bước ra đấu trường Champions League. Hùm xám hai năm qua chơi giống như một cái máy được lập trình và đã đến lúc phá vỡ vỏ bọc an toàn để trình diễn bộ mặt tươi mới.

Tựu chung lại, bằng cách này hay cách khác, tích cực hay kém tích cực, nhiều ông lớn tại châu Âu sẽ tới Champions League với hình ảnh khác biệt. Điều này vô hình chung sẽ giúp giải đấu vốn bị cho là nhàm chán trong những năm gần đây trở nên giàu sức hút hơn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.