Thông tin doanh nghiệp

Khởi sắc lĩnh vực kinh doanh bất động sản ở Quảng Trị

27/12/2020, 23:11

Chỉ trong 6 tháng thành lập, Hiệp hội Bất động sản tỉnh Quảng Trị đã đạt được những thành tựu đáng kể và có những đóng góp lớn về an sinh xã hội

img

Tại hội nghị, nhiều vật phẩm được đấu giá để trao quỹ từ thiện của Hiệp hội Bất động sản Quảng Trị

Ngày 26/12, Hội các doanh nghiệp và cá nhân kinh doanh bất động sản tại Quảng Trị (Hiệp hội Bất động sản tỉnh Quảng Trị) vừa tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2020 và định hướng phát triển năm 2021, lãnh đạo Hiệp hội cho hay, chỉ sau 6 tháng thành lập, Hiệp hội đã có hơn 40 đơn vị thành viên hoạt động trong lĩnh vực bất động sản. Hiệp hội đã hoạt động tích cực và hiệu quả trong nhiều mặt công tác, giúp các hội viên có điều kiện kết nối và nâng cao trình độ.

Theo đó, hiệp hội tham gia hỗ trợ pháp lý, tư vấn thủ tục liên quan mua bán bất động sản cho các doanh nghiệp hay cá nhân trong lĩnh vực luật đất đai, quy hoạch nhằm giảm thiểu về tranh chấp pháp lý và giúp mọi người nắm rõ hơn về thủ tục hành chính…

img

Lãnh đạo UB MTTQVN thành phố Đông Hà trao giấy khen ghi nhận những cống hiến của Hiệp hội Bất động sản tỉnh Quảng Trị cho địa phương

Ông Văn Tiến Lực, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản tỉnh Quảng Trị cho hay, sự phát triển của thị trường bất động sản Quảng Trị thời gian qua đã góp phần quan trọng, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu nhà ở của người dân cũng như tạo lập hệ thống hạ tầng kỹ thuật - xã hội, phục vụ sự phát triển nền kinh tế của tỉnh nhà.

“Hàng loạt dự án khu nhà ở, đô thị được đầu tư xây dựng với hệ thống hạ tầng kỹ thuật đồng bộ, đảm bảo về chất lượng, đa dạng về chủng loại. Từ đó, những dự án bất động sản đã giải quyết tốt nhu cầu chỗ ở bền vững, nâng cao điều kiện sống cho người dân và góp phần thay đổi bộ mặt đô thị”, ông Lực chia sẻ.

Đáng kể, Hiệp hội thực hiện tốt công tác thiện nguyện xã hội như tham gia phòng chống dịch Covid-19, hỗ trợ các hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, cứu trợ lũ lụt… với số tiền lên đến gần 5 tỷ đồng.

Bà Phạm Thị Thu Hà, Chủ tịch Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc (UBMTTQVN) TP. Đông Hà cho hay, trong những đợt dịch Covid-19 và bão lũ vừa qua, sự chia sẻ của Hiệp hội góp phần động viên, hỗ trợ người dân khó khăn trên địa bàn.

Đồng thời, mong muốn Hiệp hội sẽ có những hoạt động, định hướng phát triển vượt bậc trong thời gian tới, góp phần xây dựng Đông Hà sớm trở thành đô thị loại 2.

img

Biểu dương những cá nhân hoạt động trong lĩnh vực bất động sản có thành tích xuất sắc

img

Ông Văn Tiến Lực, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản tỉnh Quảng Trị bày tỏ mong muốn Hiệp hội sẽ luôn gắn kết, nỗ lực phấn đấu để ngày càng phát triển vững mạnh. Năm 2021, Hiệp hội Bất động sản tỉnh Quảng Trị đề ra phương hướng về việc từng bước khẳng định là một tổ chức có uy tín, đóng vai trò cầu nối liên kết những nhà kinh doanh bất động sản hàng đầu trong tỉnh.

Trong khuôn khổ của chương trình, BTC đã trao tặng giấy khen cho nhiều tập thể, cá nhân kinh doanh bất động sản có thành tích xuất sắc trong thời gian vừa qua; trao 10 triệu đồng cho UBMTTQVN thành phố Đông Hà để tổ chức Tết vì người nghèo.

Đồng thời, tổ chức bán đấu giá 5 hiện vật với tổng số tiền gần 100 triệu đồng để gây quỹ cho Hiệp hội trong thời gian tới và trích một phần kinh phí để trao tặng UB MTTQ VN thành phố thực hiện các hoạt động an sinh xã hội.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.