An ninh hình sự

Khởi tố 4 kẻ hành hung nhân viên bảo vệ Vườn Quốc gia

08/04/2014, 10:33

Khi bị lực lượng bảo vệ Vườn Quốc gia phát hiện, tiến hành thu giữ tang vật thì các đối tượng có hành vi dùng vũ lực để lấy lại tang vật và bỏ trốn.

Công an huyện Tam Nông, tỉnh Đồng Tháp vừa khởi tố và tạm giam 4 bị can có hành vi chống người thi hành công vụ gồm: Trần Văn Quý, 28 tuổi; Trần Văn Hùng, 22 tuổi; Nguyễn Thành Tân, 25 tuổi; Phạm Hoàng Nam, 30 tuổi, cùng ngụ xã Phú Thọ, huyện Tam Nông, tỉnh Đồng Tháp.

4 đối tượng trên xâm nhập trái phép vào Vườn Quốc gia Tràm Chim
4 đối tượng trên xâm nhập trái phép vào Vườn Quốc gia Tràm Chim

Nguyên vào ngày 18/3/2014, bốn đối tượng xâm nhập trái phép vào Vườn Quốc gia Tràm Chim để khai thác, đánh bắt trái phép thủy sản. Khi bị lực lượng bảo vệ Vườn Quốc gia phát hiện, tiến hành thu giữ tang vật thì các đối tượng có hành vi dùng vũ lực để lấy lại tang vật và bỏ trốn.

Hậu quả làm anh Nguyễn Văn Triều, 39 tuổi, nhân viên bảo vệ Vườn Quốc gia, bị thương vùng mắt trái.
Sau khi sự việc xảy ra, lực lượng Công an huyện Tam Nông nhanh chóng đến hiện trường, truy bắt được 4 đối tượng; đồng thời thu giữ 1 bình ắc quy, 2 xung điện và một số công cụ đánh bắt thủy sản trái phép.

Qua điều tra ban đầu, các đối tượng thừa nhận hành vi vi phạm. Hiện vụ việc được Công an huyện Tam Nông tiếp tục điều tra làm rõ.

Trung Quân
 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.