Điều tra

Khởi tố bác rể hiếp dâm bé gái lớp 9

06/03/2017, 14:30
image

Hoàng Văn Tiến nhiều lần hiếp dâm cháu N. khiến cháu có thai và hiện đã sinh con.

 

1

Cháu N. (bên phải) và người thân kể lại sự việc

Ngày 6/3, Trung tá Phan Tiến Dũng, Trưởng Công an Thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, cơ quan điều tra vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị canbắt tạm giam đối với bị can Hoàng Văn Tiến (SN 1961, trú tại xã Cao Minh, thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc) về hành vi “Hiếp dâm trẻ em”.

Theo kết quả điều tra của cơ quan công an, bị can Tiến và nạn nhân là cháu H.A.N (SN 2002, trú cùng xã) vốn có quan hệ họ hàng (Tiến là bác rể của cháu N.). Vào khoảng tháng 3/2016, thấy cháu N. đang chăn trâu ngoài đồng, Tiến lại gần nhờ cháu nhổ tóc sâu và bảo tối xuống nhà riêng của Tiến thì đối tượng này sẽ trả tiền.

Buổi tối hôm đó, cháu N. đến nhà Tiến liền bị đối tượng này khống chế, ép phải quan hệ tình dục. Thời gian sau đó, Tiến còn nhiều lần bắt cháu N. phải cho hắn quan hệ, mỗi lần thỏa mãn xong, đối tượng này luôn hăm dọa sẽ giết cả nhà cháu N. rồi vứt xác xuống mương nếu như cháu bé kể chuyện với bất kì ai.

Đến ngày 29/1/2017, thấy con gái có biểu hiện khác thường, bố mẹ cháu N. đưa cháu đi khám thì mới phát hiện cô bé đã có thai và sắp đến ngày sinh nở. Đến lúc này, cháu N. mới dám kể lại toàn bộ câu chuyện bị tên bác rể cưỡng hiếp nhiều lần dẫn đến có thai cho bố mẹ nghe. Gia đình cháu bé lập tức gửi đơn tố cáo hành vi của Hoàng Văn Tiến tới cơ quan công an.

Hiện vụ án đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Xem thêm video hiện trường vụ tai nạn mô tô phan khối lớn tông xe máy:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.