Điều tra

Khởi tố, bắt giam kẻ hiếp dâm, sát hại bé gái 5 tuổi ở TP Bà Rịa

19/04/2021, 16:15

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối tượng sát hại, hiếp dâm bé gái 5 tuổi.

img

Đối tượng Dũng.

Ngày 19/4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt bị can tạm giam đối với Phạm Văn Dũng (56 tuổi, ngụ phường Long Tâm) về hành vi “Giết người” và “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”. Nạn nhân là cháu P.N.N.Q. (5 tuổi, ngụ phường Long Tâm).

Bước đầu, Dũng thừa nhận hành vi sát hại bé N. rồi xâm hại tình dục bé gái bằng tay. Hiện cơ quan công an vẫn đang phối hợp với cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, khoảng 21h ngày17/4, gia đình gọi cháu N. vào ngủ nhưng không thấy cháu chơi trước nhà như mọi ngày nên huy động người tìm kiếm.

Đến khoảng 23h, khi đến khu vực bãi đất trống cách nhà khoảng 300m, người thân phát hiện cháu N. nằm bất động bên gò đất, trong tình trạng không quần.

Gia đình nhanh chóng đưa cháu N. vào bệnh viện cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.

Nhận tin báo, Công an TP Bà Rịa đã có mặt phối hợp với Công an tỉnh điều tra, truy xét đối tượng và bắt giữ Dũng sau đó.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.