An ninh hình sự

Khởi tố đối tượng lừa chạy việc vào ngành Công an

03/10/2014, 16:06

Tin từ Công an quận Bắc Từ Liêm, ngày 2/10 cho biết, đơn vị này đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Trần Thị Dướng về tội "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản".

Tin từ Công an quận Bắc Từ Liêm, ngày 2/10 cho biết, đơn vị này đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Trần Thị Dướng (SN 1975, trú tại phường Phú La, quận Hà Đông, TP Hà Nội) về tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.


Đối tượng Trần Thị Dướng
Đối tượng Trần Thị Dướng


Theo kết quả điều tra của cơ quan công an, khoảng tháng 1/2013, Dướng làm quen với vợ chồng anh Trần Huy Cường và chị Hà Thị Huế (là chủ cửa hàng thuốc tân dược trên địa bàn quận Bắc Từ Liêm). Dướng “nổ” rằng có nhiều mối quan hệ và có khả năng “chạy việc” vào các đơn vị trong ngành lực lượng vũ trang. Tin lời của Dướng, vợ chồng anh Cường đã liên hệ với người quen ở Nam Định và Tuyên Quang rồi cầm 910 triệu đồng để nhờ Dướng chạy việc cho 8 người thân của họ. Tuy nhiên, sau một thời gian không thấy được đi làm, các bị hại đã tố cáo hành vi lừa đảo của Dướng với cơ quan công an. Được Công an quận Bắc Từ Liêm triệu tập, đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Nguyễn Quý

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.