Điều tra

Khởi tố thanh niên mặc áo beBike khống chế, hiếp dâm cô gái ở TP.HCM

27/04/2020, 16:45

Công an vừa khởi tố, bắt giam với thanh niên mặc áo beBike khống chế đòi hiếp dâm cô gái gây bức xúc dự luận ở TP.HCM.

img
Huy tại cơ quan công an. Ảnh: Bùi Tư

Ngày 27/4, Cơ quan CSĐT Công an quận 5, TP.HCM ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tạm giam với Trương Gia Huy (21 tuổi, ngụ quận 10) để điều tra về tội “Hiếp dâm”.

Theo Công an quận 5, rạng sáng 18/4, Huy mặc áo beBike đứng chờ để kiếm khách trên đường Hồng Bàng - Ngô Quyền, quận 5 thì thấy chị L.T.H. (SN 1977, ngụ quận 10) đi bộ 1 mình. Thấy chị H. ít nói, có biểu hiện không bình thường, khờ khạo nên Huy nảy sinh ý định hiếp dâm. Huy chạy xe máy BKS: 48H1-01870 bám theo chị H. Khi đến đường Lão Tử, phường 11, quận 5, Huy đứng chờ chị H ở đầu con hẻm và ép chị H. quan hệ tình dục.

Không đạt được mục đích, Huy cầm vật nhọn đe dọa cưỡng hiếp nhưng cũng không thành, gã đành lên xe máy tẩu thoát.

img
Hiện trường vụ việc.

Đến khoảng 20h ngày 18/4, Huy đã cho Công an phường 11, quận 5 để đầu thú về sự việc. Sau đó, Công an đã có mặt tại nơi Huy sinh sống và đưa Huy về trụ sở làm việc. Tại cơ quan điều tra, Huy khai nhận mình làm nghề phục vụ các quán nhưng do dịch Covid-19 nên bị thất nghiệp. Sau đó, Huy mượn xe máy cùng tài khoản của H.H.N. để chạy xe ôm công nghệ beBike.

Liên quan đến vụ việc trên, đại diện truyền thông beGroup cho biết đã khóa vĩnh viễn tài khoản đối tác tài xế H.H.N. vì cho Huy mượn tài khoản để chạy beBike rồi gây ra sự việc trên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.