Pháp luật

Khởi tố Tổng giám đốc rút súng bắn người trọng thương

01/11/2014, 14:42

Cơ quan CSĐT Công an Tx. Gia Nghĩa cho biết, đã có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Hoàng Hải - TGĐ Công ty bảo vệ - vệ sĩ dùng súng bắn người.

Hoàng Hải tại cơ quan điều tra. Ảnh: CTV
Hoàng Hải tại cơ quan điều tra. Ảnh: CTV

Đối tượng Hải bị khởi tố để cơ quan chức năng điều tra làm rõ về hành vi cố ý gây thương tích khi dùng súng bắn đạn cao su bắn 1 người nhập viện.

Như Báo Giao thông đã đưa, khoảng 11h30 ngày 21/10, Bùi Quốc Xuân, SN 1972, trú tại phường Nghĩa Đức, thị xã Gia Nghĩa và Đỗ Thị Thúy (vợ cũ của Xuân) xảy ra mâu thuẫn trong việc nuôi dạy con cái. Thấy Thúy lấy máy điện thoại ra quay phim, Xuân liền giật máy và tát vào mặt Thúy nhưng không trúng. Thúy liền lấy điện thoại gọi cho chồng mới là Hoàng Hải cùng với anh trai là Đỗ Văn Năng đến bênh vực.

Tới nơi, Hải lấy một khẩu súng bắn đạn cao su ra dọa thì Xuân cầm dao đuổi đánh nhưng bị Năng ôm lại. Trong lúc giằng co, Xuân đã vùng dậy được và tiếp tục dùng dao rượt đuổi thì bị Hải bắn liên tiếp 4 phát đạn vào người khiến Xuân bị thương ở vùng mặt. Năng cũng xông đến hành hung thì bị Xuân dùng dao chém một nhát vào cổ tay.

Vụ ẩu đả khiến Xuân, Năng bị thương và được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đăk Nông.

nn
Khẩu súng mà vị Tổng giám đốc bắn người. Ảnh: CTV

Sau khi xảy ra vụ việc, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Gia Nghĩa đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Hoàng Hải để điều tra, làm rõ về hành vi cố ý gây thương tích, và củng cố hồ sơ để xử lý đối với Bùi Quốc Xuân về hành vi dùng dao chém anh Đỗ Văn Năng gây thương tích.

P.Vy (tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.