An ninh hình sự

Khởi tố vụ án và bị can vụ sập bờ kè khiến 3 mẹ con tử vong tại Cao Bằng

05/06/2023, 18:36

Liên quan đến vụ việc sập bờ kè khiến 3 mẹ con tử vong tại Cao Bằng, Công an TP Cao Bằng đã khởi tố vụ án và bị can để điều tra, xử lý.

Chiều nay (5/6), trao đổi với PV Báo Giao thông, lãnh đạo Công an TP Cao Bằng, Cao Bằng cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can để điều tra vụ sập kè khiến 3 mẹ con ở phường Duyệt Trung, TP Cao Bằng tử vong.

Tuy nhiên vị này cho biết, hiện vụ án vẫn đang trong quá trình điều tra nên chưa cung cấp các thông tin liên quan đến tội danh và danh tính các bị can bị khởi tố. Khi nào có kết luận điều tra, Công an TP Cao Bằng sẽ công khai theo quy định.

img

Hiện trường vụ sập bờ kè khiến 3 mẹ con tử vong. Ảnh: FB.

Trước đó, như Báo Giao thông đã thông tin, ngày 30/4, tại km 5, phường Duyệt Trung xảy ra vụ sạt lở bờ kè khiến 3 mẹ con tử vong. Các nạn nhân gồm: Chị Trương Thị N. (29 tuổi) cùng 2 con là Dương Yên N. (5 tuổi) và Dương Anh Đ. (4 tuổi).

Theo cơ quan chức năng, dù đã được cấp phép xây dựng nhưng bờ kè trên được xây dựng sai thiết kế, không đúng quy định về chiều cao và có dấu hiệu bất thường.

Trước khi xảy ra sự việc, gia đình nạn nhân đã có kiến nghị đến chính quyền liên quan đến xây dựng bờ kè nhưng sự việc chưa được xử lý kịp thời dẫn đến vụ việc đau lòng trên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.