An ninh hình sự

Khống chế hai tên cướp kề dao vào cổ tài xế taxi

05/03/2016, 06:09

Hai đối tượng lên xe kề dao vào cổ tài xế cướp ví tiền, điện thoại rồi đẩy ra ngoài để cướp xe.

taxi_nbbm
Hai đối tượng cướp xe taxi tại cơ quan điều tra

Phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45) Công an TP Cần Thơ cho hay, chiều nay 4/3, cơ quan này đã bắt và tạm giữ hình sự hai tên cướp taxi vào lúc rạng sáng nay.

Theo Phapluattp, hai đối tượng này là Huỳnh Văn Nguyên (25 tuổi) và Võ Hải Châu (31 tuổi) - cùng ngụ phường An Khánh, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ.

Thông tin ban đầu cho hay, khoàng 1 giờ sáng ngày 4/3, anh D.D.D. (32 tuổi) - tài xế taxi Mai Linh đang điều khiển xe đoạn đường Ba Tháng Hai thuộc địa bàn Hưng Lợi, quận Ninh Kiều thì gặp hai thanh niên vẫy xe để đi.

Vào trong xe được một lúc, khi quay đầu xe thì 1 trong hai vị khách này kề dao vào cổ anh D. bắt anh D. đưa tiền và điện thoại cho chúng. Sau khi lấy được điện thoại, hai đối tượng này đã khống chế đưa anh D. ra khỏi xe để cướp nốt ví và tẩu thoát.

Thông tin trên Công Lý cho hay, lúc này nhìn thấy một nhóm thanh niên từ phía xa, anh D. hô cướp, hai đối tượng này liền đạp anh D. xuống xe và nổ máy chạy về hướng trung tâm quận Ninh Kiều.

Từ thông tin trình báo của anh D., lực lượng của PC45 Công an TP Cần Thơ phối hợp với công an địa phương đã triển khai các mũi trinh sát truy tìm các nghi phạm.

Xe taxi sau đó được phát hiện bỏ tại một con đường nhỏ gần BV phụ sản quốc tế P.C (phường An Khánh, quận Ninh Kiều).

Các trinh sát tiếp tục rà soát và đã khoanh vùng xác định nghi can. Đến 16 giờ chiều 4/3, công an đã bắt giữ Huỳnh Văn Nguyên tại một quán cà phê ở Khu dân cư 91B.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.