Showbiz

Không điều tra hình sự vụ việc Demi Lovato dùng heroin

25/07/2018, 15:26

Cơ quan chức năng không tìm được chứng cứ xác minh Demi Lovato sở hữu loại thuốc bất hợp pháp.

0724-demi-lovato-neutral-getty-14

Cơ quan chức năng không tìm được chứng cứ xác minh Demi Lovato sở hữu loại thuốc bất hợp pháp.

Liên quan đến sự việc nữ ca sĩ Demi Lovato phải nhập viện vì bị sốc heroin, Demi Lovato từ chối cho các nhân viên y tế biết loại thuốc mà cô đã sử dụng quá liều. Cơ quan chức năng cũng cho biết, không tìm thấy loại thuốc nào khi khám nghiệm tại nhà của nữ ca sĩ.

Theo nguồn tin của hãng TMZ, Demi Lovato đã sử dụng heroin, nhưng những người thân thiết của cô lại phủ nhận thông tin này. Tuy nhiên, họ lại từ chối tiết lộ loại thuốc khiến nữ ca sĩ phải nhập viện. Bởi vậy, cơ quan chức năng cũng sẽ không có điều tra hình sự nào vì họ không có chứng cứ để xác định rằng Demi Lovato có sở hữu loại thuốc bất hợp pháp nào không. 

0724-demi-lovato-tmz-5

 

Trước đó, báo chí phương Tây đưa tin, nữ ca sĩ Demi Lovato đã phải nhập viện sau khi dùng heroin quá liều. Cô được tìm thấy trong tình trạng mất ý thức, và chỉ hồi tỉnh sau khi được cho uống Narcan - một loại thuốc khẩn cấp để đảo ngược tác dụng của sử dụng ma tuý quá liều.

Nữ ca sĩ phải đi cấp cứu khẩn cấp tại bệnh viện địa phương vào lúc 11h22 (giờ địa phương) ngày 24/7. Một nguồn tin cho biết, Lovato đang điều trị tại bệnh viện trung tâm Cedar Sinai ở Los Angeles. Cô đã trở lại ổn định, lấy lại ý thức và đang hồi phục.

Demi Lovato sinh năm 1992, là nữ diễn viên, ca sĩ và nhạc sĩ người Mỹ. Cô ra mắt với vai diễn thiếu nhi đầu tay trong loạt phim Barney & Friends. Năm 2008, cô phát hành album phòng thu đầu tay của mình mang tên Don"t Forget và album đã giành vị trí á quân trên bảng xếp hạng US Billboard 200, được chứng nhận đĩa Vàng từ Hiệp hội Công nghiệp ghi âm Hoa Kỳ (RIAA) với tổng doanh số đạt hơn 530,000 bản. Demi Lovato từng được Billboard xếp vị trí thứ 2 trong số 50 nghệ sĩ của năm vào năm 2013.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.