Bạn cần biết

Không tình dục, sẽ sống tới 150 tuổi?

22/03/2016, 06:04

Theo Giáo sư Alex Zhavoronkov, sở dĩ con người bị suy giảm tuổi thọ sau khi kết hôn là do sự nhàm chán...

1371272515569
Bạn có thể sống tới 150 tuổi nếu từ bỏ quan hệ tình dục? (Ảnh minh họa)

Vừa qua, giáo sư Alex Zhavoronkov, 37 tuổi, là Giám đốc Hiệp hội Nghiên cứu Lão hóa của Anh đã đưa ra phát hiện khó tin về tình dục rằng bạn có thể sống tới 150 tuổi nếu từ bỏ quan hệ tình dục.

Alex Zhavoronkov đã xuất bản cuốn sách mang tên Ageless Generation (tạm dịch: Thế hệ không tuổi), trong đó, ông trình bày quan điểm rằng nếu từ bỏ tình dục hoàn toàn khỏi cuộc sống thì con người sẽ sống thọ hơn rất nhiều, thậm chí sống tới 150 tuổi.

Theo Giáo sư Alex Zhavoronkov, sở dĩ con người bị suy giảm tuổi thọ sau khi kết hôn là do sự nhàm chán trong quan hệ, trách nhiệm với con cái và những ham mê của cải vật chất.

"Tôi nghĩ rằng thậm chí người đã qua tuổi 70, những người có sức khỏe tốt, vẫn có cơ hội sống đến 150 tuổi. Tất cả những người hơn trăm tuổi còn sống hiện nay đều đã trải qua những giai đoạn khó khăn, khi thuốc kháng sinh không hề có sẵn và hiểu biết của chúng ta về các đặc điểm sinh học của con người không khác nhiều so với thời kỳ đồ đá", Zhavoronkovnói.

alex-zha-3280561b-7016-1430105761
Alex Zhavoronkov đồng thời là giáo sư tại Viện Vật lý và Công nghệ Moscow, Nga và đứng đầu một phòng thí nghiệm y học tái tạo (Ảnh: Telegraph)

Theo vị giáo sư trẻ này đã nói rằng chậm kết hôn và trì hoãn việc tái sinh sản là 2 trong số các yếu tố giúp thay đổi vòng đời mỗi người.

Được biết. Zhavoronkov sử dụng 100 loại thuốc mỗi ngày, tập thể dục hàng ngày, kiểm tra sức khỏe thường xuyên, kiểm soát hóa sinh máu và tế bào. Zhavoronkov đồng thời tiêm chủng vaccine và tuyên bố từ bỏ hôn nhân, con cái hay tài sản vật chất để tập trung nghiên cứu chống lão hóa.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.