Bên lề

“Không vô địch SEA Games thì từ chức hết”

19/02/2016, 10:05

HLV Hữu Thắng phải từ chức trước, rồi cả Thường trực VFF 5 ông cũng phải từ chức.

HLV Bruno
HLV Bruno

“Hàng triệu người hâm mộ Việt Nam phát điên”

Sau khi giúp ĐT futsal Việt Nam đánh bại Nhật Bản và giành quyền vào bán kết giải vô địch châu Á, đồng thời đoạt vé dự World Cup, HLV Bruno đã phát biểu: “Việt Nam chưa bao giờ giành vé dự World Cup trước đó kể cả bóng đá 11 người hay futsal. Bởi vậy, tôi rất vui mừng và chắc chắn hàng triệu người dân Việt Nam đều phát điên với chiến tích này. Tôi lấy làm vinh dự và hãnh diện khi các cầu thủ cùng cộng sự đã thực hiện đúng đấu pháp để tạo nên kết quả”.

“Cả đội đã làm được điều không tưởng”

ông Trần Anh Tú
Ông Trần Anh Tú

“Khi chứng kiến các em giành chiến thắng, cảm giác của tôi là không biết thực hay mơ nữa. Cả đội đã làm được điều không tưởng, chẳng ai dám nghĩ đến. Tôi thật sự hạnh phúc, hạnh phúc đến nỗi không nói thành lời. Với các cầu thủ, khi nhìn thấy các em ăn mừng, tôi cũng rất hạnh phúc, tự hào về các em và chắc có lẽ gia đình họ cũng sẽ như thế”, ông Trần Anh Tú (Trưởng đoàn futsal Việt Nam) chia sẻ sau khi ĐT futsal Việt Nam có vé dự World Cup.

“Không vô địch SEA Games thì từ chức hết”

bầu Đức
bầu Đức

“Chỉ tiêu cho đội tuyển quốc gia vô địch AFF Cup vào cuối năm nay còn phải xem lại, nhưng đội U23 Việt Nam bắt buộc phải Vô địch SEA Games năm tới. Nếu không làm được, tôi sẽ kêu gọi một cuộc từ chức tập thể. HLV Hữu Thắng phải từ chức trước, rồi cả Thường trực VFF 5 ông cũng phải từ chức. Lòng tự trọng của những người làm bóng đá không cho phép chúng tôi tham quyền cố vị”, bầu Đức trả lời phỏng vấn về chỉ tiêu cho HLV Hữu Thắng khi dẫn dắt hai đội tuyển.

“Cầu thủ Barca có thể ghi bàn theo cách họ muốn”

HLV Eduardo Berizzo
HLV Eduardo Berizzo

“Quả penalty đó được thực hiện theo một cách khác so với thường lệ, chứ chẳng có ý gì ở đây cả. Các tiền đạo FC Barcelona luôn tôn trọng đối thủ. Họ khao khát có được bàn thắng và họ được quyền ghi bàn theo cách họ mong muốn”, HLV Eduardo Berizzo của Celta Vigo phát biểu về bàn thắng trên chấm 11 m gây tranh cãi trong trận gặp Barca.

“Tôi ghen tị với ghế dự bị của PSG”

HLV Hiddink
HLV Hiddink

“Tôi ghen tị với băng ghế dự bị của PSG. Họ có đến 15, 16 tuyển thủ quốc gia chất lượng. Họ có những cầu thủ đẳng cấp quốc tế làm phương án hai. Đây là một PSG rất mạnh, một lực lượng được xây dựng quá vững”, HLV Hiddink ca ngợi PSG sau khi bị đội bóng này đánh bại 2-1 ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.