Xã hội

Cháy xưởng chăn ga, gối đệm ở Thanh Oai, ba mẹ con bị thương

10/09/2022, 21:15

Một xưởng sản xuất chăn ga gối đệm ở huyện Thanh Oai bất ngờ bốc cháy cùng cột khói cao hàng chục mét khiến 3 mẹ con bị thương.

Ngày 10/9, đại diện UBND huyện Thanh Oai (Hà Nội) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ cháy ở một khu xưởng chăn, ga, gối, đệm khiến 3 mẹ con bị thương được nhập viện cấp cứu.

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 15h30 ngày 10/9, tại khu xưởng ở thôn Bạch Nao, xã Thanh Văn, huyện Thanh Oai.

img

Hiện trường vụ việc xảy ra

Thông tin ban đầu, khu vực xảy ra cháy có diện tích trên 300 m2 với nhiều vật liệu dễ bắt lửa. Ngọn lửa sau đó bùng lên nhanh và lan sang một số ngôi nhà bên cạnh, khói đen từ vụ cháy bốc cao hàng chục mét.

"Vụ cháy xảy ra khiến 3 nạn nhân là mẹ con trong một gia đình bị thương được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện”, vị đại diện cho hay.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chữa cháy cùng các đơn vị khác nhanh chóng có mặt, tích cực phối hợp để dập lửa.

img

Ngọn lửa bùng lên ở khu xưởng với diện tích khoảng trên 300m2

Tại hiện trường, ngọn lửa đã thiêu rụi toàn bộ kho xưởng, ảnh hưởng đến ngôi nhà 3 tầng dạng ống liền kề.

Với việc được chi viện thêm 4 xe chữa cháy, bằng sự nỗ lực của các chiến sĩ, đến khoảng 18h cùng ngày thì đám cháy cơ bản được khống chế.

Được biết, thời điểm xảy ra vụ việc, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin về việc có 3 người tử vong bên trong nhà xưởng gây hoang mang dư luận. Tuy nhiên, thông tin này được vị đại diện UBND huyện Thanh Oai khẳng định không đúng.

Hiện UBND huyện Thanh Oai đã chỉ đạo lực lượng công an điều tra vụ việc và truy tìm những đối tượng tung tin thất thiệt về nhiều người tử vong trong đám cháy.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.