Tư vấn

Khuyến khích người tiêu dùng sử dụng túi môi trường

21/03/2015, 14:27

Túi môi trường-một phát minh hữu ích và rất tích cực cho môi trường sống sẽ làm quà tặng cho mọi người...

Tranh thu gio nghi trua nhan vien LOTTE Mart gop p
                                       Nhân viên LOTTE Mark truyền thông về chương trình Giờ trái đất

Dự kiến từ 20h30-21h30 đêm 28/03, khi chương trình “Hành động giờ trái đất” bắt đầu diễn ra, hệ thống siêu thị LOTTE Mart sẽ thực hiện tắt các thiết bị chiếu sáng không cần thiết bên ngoài.

Trong những ngày qua, để hưởng ứng chương trình “Hành động giờ trái đất” LOTTE Mart khuyến khích khách hàng và toàn thể nhân viên thu gom pin cũ bảo vệ môi trường và tiết kiệm năng lượng trong giờ cao điểm. Đặc biệt từ 9-11 h vào ngày 28/03 những khách hàng đóng góp pin nhiều (từ 10-20 pin) sẽ được LOTTE Mart trao tặng 01 túi môi trường phục vụ việc mua sắm, đựng đồ, hàng hóa.

Ông Yoon Byung Soo Giám đốc hành chánh LOTTE Mart Việt Nam cho biết: “Chương trình là một động thái thúc đẩy tinh thần tiết kiệm và bảo vệ môi trường … Toàn bộ pin thu gom được sẽ chuyển đến công ty xử lý rác thải độc hại để xử lý theo đúng quy định một cách an toàn”.

Hưởng ứng hành động giờ Trái Đất, thông qua các phương tiện truyền thông, mạng nội bộ, mạng xã hội: Zalo, Facebook, Line Lotte Mart khuyến khích người tiêu dùng sử dụng túi môi trường thay túi chất liệu ni-long. Túi môi trường-một phát minh hữu ích và rất tích cực cho môi trường sống sẽ làm quà tặng cho mọi người có tinh thần đóng góp tốt trong chiến dịch “LOTTE Mart hành động giờ trái đất” lần này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.