Showbiz

Kim Duyên sẽ đăng quang Miss Universe, tuyên bố gây sốc về Thùy Tiên?

07/12/2021, 08:31
image

Sau khi có phát ngôn liên quan đến việc Thùy Tiên đăng quang Hoa hậu Hòa bình quốc tế, Kim Duyên được cho là sẽ đăng quang Miss Universe 2021.

Sau chiến thắng lịch sử của Thùy Tiên tại Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2021, Kim Duyên là người đẹp Việt Nam nhận được sự quan tâm và chú ý của người hâm mộ. Cô đang có mặt tại Israel để tham dự cuộc thi Miss Universe 2021.

img

Kim Duyên được dự đoán sẽ đăng quang Miss Universe 2021

Chung kết cuộc thi dự kiến diễn ra vào ngày 12/12 (giờ địa phương). Như vậy, Kim Duyên của Việt Nam sẽ có khoảng một tuần nữa để tham gia các hoạt động tập thể của ban tổ chức, bước vào các vòng thi phụ, góp mặt trong đêm thi bán kết trước khi tiến tới đêm chung kết quan trọng.

Trong diễn biến mới nhất, chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng của cường quốc nhan sắc Venezuela - Mvlanuevaera bất ngờ dự đoán đại diện Việt Nam sẽ đăng quang tại đấu trường nhan sắc lớn nhất nhì hành tinh này.

Theo đánh giá của Mvlanuevaera, Kim Duyên sẽ vượt qua một số đại diện mạnh như Venezuela, Brazil, Paraguay, Ấn Độ.

img

Kim Duyên diện bikini nóng bỏng tại Miss Universe 2021

Có thể thấy, hình thể chuẩn chỉnh, nóng bỏng cùng làn da nâu khoẻ khoắn chính là ưu điểm mà truyền thông quốc tế đánh giá cao ở Kim Duyên. Dù đây chỉ là bảng dự đoán nhưng đây chắc chắn sẽ là động lực giúp Kim Duyên toả sáng trong đêm thi quan trọng sắp tới.

Trước đó, khi được hỏi về chiến thắng của Thùy Tiên tại Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2021, người đẹp Cần Thơ không ngại ngần bày tỏ niềm tự hào và coi đây là động lực cho mình.

img

Thùy Tiên đăng quang Hoa hậu Hòa bình quốc tế

"Bọn mình đi thi, niềm tự hào nhất chính là mang được chiến thắng về cho Việt Nam. Các bạn thí sinh ở xung quanh mình, ai đến cũng hỏi, bạn có biết Việt Nam đã chiến thắng ở Hoa hậu Hòa bình quốc tế không? Bạn có biết cô ấy không? Có vui không?

Tôi cảm thấy rất vui, hạnh phúc khi tất cả mọi người xung quanh đều quan tâm, hỏi han, chúc mừng. Kiểu như đất nước của bạn đã chiến thắng ở một cuộc thi, đó cũng là động lực để tôi cố gắng hơn nữa", Kim Duyên tâm sự.

Hiện tại, Miss Universe 2021 vẫn chưa bước vào những phần thi quan trọng. Các người đẹp vẫn chủ yếu ghi hình, chụp ảnh và tham gia các hoạt động tập thể của ban tổ chức.

img

img

Kim Duyên và các thí sinh ở Miss Universe 2021

Tại Miss Universe 2021, Kim Duyên nhanh chóng hòa nhập cùng dàn thí sinh. Nàng hậu liên tục chụp ảnh, trò chuyện thân thiết cùng đối thủ.

Các người đẹp sẽ có phần thi hùng biện với ban giám khảo, một đêm thi trình diễn quốc phục và một đêm thi bán kết trước khi bước vào đêm chung kết quyết định vào hôm 12/12.

Cuộc thi năm nay có 80 thí sinh tham dự và đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Andrea Meza của Mexico sẽ trao lại vương miện cho người kế nhiệm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.