Showbiz

Kim Lý bị nghi úp mở thể hiện yêu Trương Ngọc Ánh

20/01/2015, 15:01

Kim Lý đã úp mở thể hiện yêu Trương Ngọc Ánh khi chia sẻ ảnh nắm tay cô và ghi chú "With my Love".

kim-ly-cong-khai-truong-ngoc-anh-4
Kim lý và Trương Ngọc Ánh nắm tay nhau vui vẻ trong chuyến công tác

 Theo tin tức trên Ngôi sao, sau một thời gian dài vướng tin đồn "phim giả tình thật", hôm qua, Kim Lý đã úp mở thể hiện yêu Trương Ngọc Ánh khi chia sẻ tấm ảnh nắm tay đàn chị trong chuyến công tác tại đảo Síp và ghi chú "With my Love".

Tuy nhiên, chỉ ít phút sau, Kim Lý vội vàng sửa lại dòng chú thích thành "Good times". Mặc dù vậy, khoảnh khắc đặc biệt ấy đã được nhiều người hâm mộ ghi lại và hàng nghìn khán giả đã vào like và gửi lời chúc mừng đến cặp đôi đẹp của bộ phim Hương Ga.

Trước đó, theo Zing news, Kim Lý chia sẻ, anh mong muốn được phát triển sự nghiệp và định cư tại Sài Gòn, vì nơi này có một người phụ nữ mà anh yêu hơn tất cả mọi thứ trên đời. Nhiều nghi án cho rằng, người phụ nữ nam diễn viên sinh năm 1983 muốn ám chỉ chính là nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh.

anh1-8497-1421718919
Kim Lý công khai việc yêu "đàn chị" Trương Ngọc Ánh trên trang cá nhân. Tuy nhiên, anh đã thay đổi dòng chú thích "With my Love" thành "Good time" chỉ ít phút sau đó (Ảnh: Ngôi sao)

Trương Ngọc Ánh và Kim Lý quen biết nhau từ lời giới thiệu của đạo diễn Cường Ngô trong quá trình tìm kiếm diễn viên đóng nhân vật Tùng Hero trong phim điện ảnh Hương Ga. Sau thành công của bộ phim, Kim Lý quyết định ở lại Việt Nam lập nghiệp và được Trương Ngọc Ánh hết mình hỗ trợ.

Trước đây, trong những bài phỏng vấn, Kim Lý đều từ chối khéo trước câu hỏi về mối quan hệ thân mật với Trương Ngọc Ánh. Anh chỉ tiết lộ, cả hai hợp nhau về tính cách, lại đang cộng tác trong nhiều dự án, đặc biệt là trong thời điểm quảng bá cho phim Hương Ga nên thường xuyên xuất hiện cùng nhau.

Dẫu vậy, Kim Lý đánh giá, Trương Ngọc Ánh là người phụ nữ đẹp, tài năng, đáng ngưỡng mộ. Bản thân anh rất dễ bị cuốn hút bởi những cô gái mạnh mẽ, có hoài bão lớn.

Trương Ngọc Ánh cũng mập mờ về mối quan hệ với đồng nghiệp ít hơn 7 tuổi. Chị từng lấp lửng chia sẻ, mình đang có chút tình với Kim Lý.

Gần đây nhất, chia sẻ trên báo Thanh niên, Trương Ngọc Ánh thừa nhận cả hai "đang tìm hiểu". "Anh ấy là một trong những người muốn “kết bạn” với mình, chuyện trai gái không có gì sai cả. Chúng tôi vẫn là những người gắn kết với nhau trong công việc, có những việc làm ăn chung vì anh ấy là doanh nhân mà, đi sự kiện nhiều khi họ mời cả hai người. Tôi chẳng ngại gì nên cứ xuất hiện thôi".

M.Anh (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.