Showbiz

Kim "siêu vòng 3" nói gì khi bị cảnh sát lật tẩy buôn lậu đồ cổ?

07/05/2021, 12:37

Vừa khẳng định không biết về bức tượng cổ, Kim Kardashian lại "lật kèo", khẳng định tất cả là do chồng cũ của cô, Kanye West.

img

Chính quyền Italy gửi đơn đến tòa án Los Angeles tố cáo Kim Kardashian sở hữu một bức tượng thời La Mã được nhập khẩu trái phép (bên trái)

Theo Los Angeles Times, ngày 5/5, tòa án liên bang Los Angeles đang điều tra vụ tác phẩm điêu khắc La Mã cổ đại ở Italy có tên “Fragment of Myron Samian Athena” bị buôn lậu sang Mỹ. Kim Kardashian gặp rắc rối vì giao dịch đứng tên cô.

Cụ thể, Kim Kardashian được cho là đã bỏ tiền mua lại bức tượng từ nhà buôn cổ vật nổi tiếng người Bỉ - Axel Vervoordt. Cô cũng từng nhiều lần giao dịch với ông này để mua các tác phẩm nghệ thuật để trang trí nhà cửa của mình.

Tác phẩm điêu khắc là một phần của lô hàng trị giá 750.000 đô la Mỹ (1.003.000 đô la Singapore) được gửi đến quỹ Noel Roberts do nữ ngôi sao sáng lập và bị các nhân viên hải quan thu giữ.

Năm 2016, đơn vị Hải quan và Bảo vệ Biên giới ở Woodland Hills của Mỹ, đã tạm giữ lô hàng này vì nghi ngờ vi phạm một số điều luật di sản văn hóa.

Theo tài liệu của tòa án, bức tượng được đề cập được làm bằng đá vôi, có niên đại từ thế kỷ thứ nhất hoặc hai, mô tả nửa thân dưới (từ thắt lưng trở xuống) của một phụ nữ. Nó được nhập khẩu vào Los Angeles vào năm 2016 trong chuyến hàng nặng 5,5 tấn, gồm 40 cổ vật, đồ nội thất hiện đại và những vật trang trí khác.

Trả lời phỏng vấn tờ NBC News, đại diện của Kim Kardashian khẳng định đây là lần đầu tiên người đẹp "siêu vòng 3" biết về sự tồn tại của bức tượng. "Chúng tôi tin rằng nó có thể đã được mua bằng tên của cô ấy mà không được ủy quyền. Vì bức tượng không bao giờ được nhận nên Kim Kardashian không hề có thông tin gì về giao dịch. Chúng tôi mong muốn chính quyền sẽ mở một cuộc điều tra, đồng thời hi vọng bức tượng sẽ được trả lại cho chủ sở hữu hợp pháp", phía Kim Kardashian cho biết.

img

Kim Kardashian phủ nhận cáo buộc buôn lậu đồ cổ

Trong diễn biến mới nhất, ngày 7/5, tờ The Blast tiết lộ, Kim Kardashian thừa nhận có biết về bức tượng nói trên nhưng tất cả là do chồng cũ của cô, Kanye West. "Kim không hề biết bức tượng được mua dưới danh nghĩa của cô ấy. Bà mẹ 4 con cũng khẳng định không rõ Kanye mua nó như một món quà hay là món đồ mà Kanye muốn giấu diếm vợ cũ", The Blast viết.

Hiện, phía Kanye West vẫn chưa lên tiếng sau phát ngôn trên của vợ cũ.

Kim Kardashian sinh năm 1980 ở Mỹ, là ngôi sao truyền hình, người mẫu và doanh nhân. Cùng em gái Kylie Jenner, Kim từng bước thâm nhập ngành công nghiệp thời trang và mỹ phẩm. Ngôi sao ra mắt dòng mỹ phẩm KKW Beauty, thu được 100 triệu USD trong năm đầu tiên (2017). Mới đây, cô được tạp chí Forbes xếp hạng tỷ phú.

img

Kim Kardashian và Kanye West có 4 con chung

Kim Kardashian và Kanye West gặp nhau lần đầu vào những năm 2000. Nam rapper đình đám xuất hiện trong show thực tế “Keeping up with the Kardashians” vào năm 2010, khi đến thăm cửa hàng DASH của cô và Kourtney ở New York.

Cặp sao nổi tiếng đính hôn vào năm 2013 và chính thức về chung nhà vào năm 2014. Tuy nhiên, sau 6 năm bên nhau cặp đôi quyền lực Kim Kardashian - Kanye West đã chính thức chấm dứt cuộc hôn nhân với lý do có những khác biệt không thể hòa giải. Cặp đôi có 4 người con: North (sinh năm 2013), Saint (sinh năm 2015), Chicago (sinh năm 2018) và Psalm (sinh năm 2019).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.