Showbiz

Kim Tae Hee lo kiếm tiền với Bi Rain, bị Song Hye Kyo và Jun Ji Hyun bỏ xa?

04/04/2021, 16:41

Kim Tae Hee đang giữ vị thế bằng quảng cáo, nhưng đang có khoảng cách về sự nghiệp phim ảnh với Song Hye Kyo và Jun Ji Hyun.

img

Kim Tae Hee và Bi Rain thường cùng nhau hợp tác quảng cáo

Vừa qua, một số hình ảnh hậu trường vợ chồng Bi Rain – Kim Tae Hee đang cùng quay quảng cáo được hé lộ trên mạng xã hội. Những hình ảnh này nhanh chóng gây chú ý bởi đây tiếp tục là cuộc hợp tác của đôi vợ chồng nổi tiếng xứ Hàn.

Sina cho hay, một số nguồn tin cho biết lần này, cặp đôi bắt tay với một thương hiệu lớn có sức ảnh hưởng. Điều này cho thấy sức hút của Kim Tae Hee và Bi Rain trong mảng quảng cáo vẫn mạnh mẽ. Chưa kể, để có thể mời cặp đôi này cùng xuất hiện bên nhau để quảng cáo, nhiều người ước tính số tiền mà thương hiệu phải bỏ ra chắc chắn không nhỏ.

img

Cặp đôi tương tác khá ngọt ngào

img

Vợ chồng Bi Rain - Kim Tae Hee cho thấy sức hút không giảm sút khi thường xuyên hợp tác với những thương hiệu lớn

Trong những hình ảnh hậu trường, có thể thấy cặp vợ chồng tương tác khá ngọt ngào, lãng mạn. Đã kết hôn được khoảng 4 năm, Kim Tae Hee và Bi Rain vẫn cho thấy mối quan hệ tốt đẹp. Cả hai dù không hay cùng nhau xuất hiện nhưng vẫn luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi sự ngọt ngào mỗi khi họ bên nhau hay nhắc tới “nửa kia”.

Sau khi kết hôn, dù đã là mẹ hai con nhưng cô vẫn giữ được ngoại hình xinh đẹp và khí chất của mình. Tuy nhiên, Kim Tae Hee chỉ thi thoảng xuất hiện trong một vài quảng cáo. Kể từ khi lập gia đình, nữ diễn viên mới có một tác phẩm truyền hình duy nhất là “Hi Bye, Mama!”.

img

Từ khi kết hôn, Kim Tae Hee dường như vẫn quay cuồng, chưa thể trở lại hoàn toàn với công việc

Không ít ý kiến nghi ngờ Kim Tae Hee trì hoãn việc đóng phim để duy trì sức hút và vị thế của mình bằng cách quay quảng cáo. Dù tình hình của cô có vẻ tốt nhưng sự nghiệp diễn xuất của nữ diễn viên vẫn không có gì tiến triển, thậm chí bị cho rằng đang rơi vào tình trạng trì trệ. Thời gian tới, nữ diễn viên cũng chưa có thông tin sẽ có tác phẩm phim mới.

Theo Sina, so với những người đồng nghiệp đồng lứa như Song Hye Ko hay Jun Ji Hyun, Kim Tae Hee không hề thua kém về ngoại hình và độ nổi tiếng nhưng số lượng tác phẩm của cô dường như kém hơn hẳn.

img

Nữ diễn viên được cho là đang có khoảng cách sự nghiệp phim ảnh với Song Hye Kyo và Jun Ji Hyun

Việc kết hợp với ông xã Bi Rain quay quảng cáo, chụp ảnh bìa tạp chí dễ tạo được hiệu ứng tốt trong thời gian đầu nhưng về lâu dài, điều này không giúp ích được gì cho danh tiếng của Kim Tae Hee.

Chưa kể, khoảng cách sự nghiệp giữa cô và chồng có thể bắt đầu được tạo ra khi Kim Tae Hee dành chủ yếu tâm sức lo cho gia đình và danh tiếng dần hao hụt. Trong khi đó, Bi Rain ngày càng phát triển cả về sự nghiệp nghệ thuật, kinh doanh, lập công ty… Một khi có khoảng cách nghề nghiệp, cả hai dễ mất sự bình đẳng.

Bên cạnh đó, trong khi Jun Ji Hyun và Song Hye Kyo đang bước sang giai đoạn mới, Kim Tae Hee vẫn quay cuồng. Trong một cuộc khảo sát chọn ra nữ diễn viên phim truyền hình Hàn Quốc được yêu thích nhất tại Singapore mới đây, Kim Tae Hee đã không còn trong danh sách.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.