Showbiz

Kín tiếng chuyện đám cưới, MC Phí Linh vẫn tung ảnh cô dâu lung linh

12/06/2019, 17:08

Chuẩn bị tới ngày trọng đại, MC Phí Linh tung ảnh cưới xinh đẹp, dịu dàng.

img
MC Phí Linh nền nã và dịu dàng trong bộ váy cưới tinh khôi.

Sau tin vui của MC Phương Mai, MC Phí Linh cũng chuẩn bị "theo chồng về dinh" vào ngày 14/6. Vốn là người kín tiếng về đời tư nên đám cưới của Phí Linh cũng chỉ được hé lộ rất ít thông tin. Tuy vậy, nữ MC vẫn không quên chia sẻ niềm hạnh phúc của mình thông qua những bức ảnh cô lộng lẫy trong bộ đầm cô dâu.

Phí Linh viết ngắn gọn: "Chào đón thứ ánh sáng mới đang đến, không chói chang, không màu mè rực rỡ, vệt nắng xiên ấm áp dịu dàng riêng dành cho Linh - đủ sáng suốt để hiểu nơi mình thuộc về, đủ chín chắn để tĩnh tại, bao dung, vừa đủ cả những mất mát quá khứ để trân trọng hiện tại và tràn hăm hở để bước vào một giai đoạn mới của cuộc đời. 'Cô dâu tháng 6' xin được nhận tất cả những lời chúc phúc của anh chị em, bạn bè và những người thân yêu".

img
Đám cưới của Phí Linh sẽ diễn ra tại một khách sạn cao cấp ở Hà Nội.

Ngay lập tức, Phí Linh đã nhận được nhiều lời chúc mừng từ các sao Việt như diễn viên Công Lý, Bảo Thanh, Hoàng Oanh, ca sĩ Đông Nhi, Bích Phương, Quang Hà, á hậu Thụy Vân... Thậm chí, á hậu Thụy Vân còn gợi ý cho đàn em: "Nếu có baby thì đặt tên là Song Linh đi em. Yêu lắm lun. Chúc mừng cô gái tôi yêu mến".

Trước đó, một người bạn của Phí Linh đã chia sẻ tấm thiệp mời đám cưới của cô trên trang cá nhân. Theo thông tin trên thiệp cưới, chồng sắp cưới của Phí Linh là Lê Hoàng Linh. Theo một số nguồn tin, Hoàng Linh là đồng nghiệp của Phí Linh tại VTV. Anh hiện công tác tại VTV4.Tuy nhiên, cả Phí Linh và Hoàng Linh đều khá kín tiếng về ngày trọng đại của mình.

MC Phí Linh sinh năm 1989. Cô nổi tiếng với lỗi dẫn sắc sảo, ứng biến tình huống nhanh nhạy trên sân khấu trong nhiều chương trình truyền hình thực tế như Giọng hát Việt, Giọng hát Việt nhí...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.