Bóng đá

Kình địch của tuyển Việt Nam nhận tin cực xấu về lực lượng

29/10/2020, 07:00

Tiền đạo nhập tịch Sumareh mới đây đã bị LĐBĐ bang Pahang (PFA) cấm thi đấu 2 năm do vi phạm quy định với CLB Pahang.

img
Sumareh bị PFA cấm thi đấu 2 năm

Tờ New Straits Times (Malaysia) cho hay, Ủy ban kỷ luật LĐBĐ bang Pahang (PFA) quyết định sẽ cấm thi đấu 2 năm với Sumareh do đã vi phạm nội dung được quy định trong hợp đồng với CLB Pahang.

Cụ thể, hồi tháng 8 vừa qua, tiền đạo gốc Gambia quyết định rời Pahang FC để sang chơi tại Thai League sau những tranh cãi về lương bổng.

Sumareh thời điểm ấy còn cho rằng, đội bóng chủ quan không trả lương cho anh đúng như cam kết trước đó.

Mặc dù vậy, theo thông tin mới nhất từ người phát ngôn CLB Pahang, tiền đạo tấn công 26 tuổi vi phạm tới 4 quy định trong hợp đồng giữa đôi bên.

Các quy định mà PFA nhắc đến bao gồm: Sumareh đã đưa ra các tuyên bố báo chí mà không có sự đồng ý của PFA; đưa vấn đề lên Phòng Giải quyết Tranh chấp của FIFA mà không thông qua Phòng Giải quyết Tranh chấp của LĐBĐ Malaysia (FAM); không tham gia tập luyện với CLB Pahang từ ngày 3 đến ngày 28/8; không tham dự trận đấu tại giải VĐQG Malaysia giữa CLB Pahang và CLB Johor Darul Ta'zim vào ngày 28/8.

Lúc này, truyền thông Malaysia vẫn đang xem xét việc Sumareh bị PFA cấm thi đấu 2 năm liệu có ràng buộc pháp lý và đúng thẩm quyền hay không.

Tuy nhiên, với những lùm xùm trên sẽ khiến cơ hội lên tập trung cùng tuyển quốc gia Malaysia ở các đợt tập trung tới đây của Sumareh chắc chắn bị ảnh hưởng.

Thậm chí, nếu tiền đạo này bị cấm thi đấu 2 năm thì rất khó để HLV Tan Cheng Hoe đặt niềm tin vào anh.

Hiện tại ở bảng G ở vòng loại World Cup 2022, Malaysia đang xếp thứ 2 với 9 điểm, kém đội dẫn đầu Việt Nam 2 điểm. Muốn chắc suất đi tiếp vào vòng loại cuối cùng, họ cần đạt kết quả tốt ở 3 trận đấu còn lại lần lượt với chính Việt Nam, Thái Lan và UAE.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.