Hồ sơ tài liệu

Kinh hoàng IS ném chiến binh đào ngũ vào vạc nước sôi

06/07/2016, 19:08
image

7 chiến binh đào ngũ khỏi chiến trường vừa bị xử tử bằng cách thức "tàn bạo".

35F8A55800000578-0-image-a-16_1467725824212

Tổ chức khủng bố IS đã trói chân tay tù nhân trước khi "luộc sống" họ. Ảnh: Daily Mail

Tờ Daily Mail đưa tin, phiến quân IS vừa hành quyết 7 chiến binh vì tội đào ngũ.

Theo đó, các tay súng bỏ trốn trong trận chiến Sharqat ở tỉnh Salahuddin, Iraq đã bị bắt giữ và giết theo lệnh của chỉ huy IS. Trước khi bị ném vào vạc nước sôi khổng lồ, 7 tù nhân đã bị buộc chặt tay và chân để không thể trốn thoát.

Đây không phải lần đầu tiên IS xử lý chiến binh đào ngũ dã man như vậy. Hồi tháng trước, phiến quân Hồi giáo đã xử tử 19 tay súng bỏ trốn khỏi chiến trường ở thành phố Fallujah bằng cách bắn súng vào đầu họ.

Theo tin tức độc quyền của Daily Mail, một thiếu nữ 17 tuổi, tên Yazidi từng là nô lệ của IS tiết lộ, trong vòng 9 tháng bị giam cầm, ngày nào đối với cô cũng cũng phải đối mặt với cái chết khi thường xuyên bị đánh đập và tấn công tình dục bởi chiến binh IS.

Cô đã bị chúng hãm hiếp, đánh đập thậm chí đổ nước sôi vào đùi nhiều lần vì không đáp ứng nhu cầu tình dục của chúng.

Cách đây 1 tháng, cũng theo Daily Mail, chỉ huy IS đã ném hàng loạt chiến binh của mình vào các thùng axit trong nỗi tuyệt vọng khi không tìm ra được gián điệp truyền tin cho quân đội Mỹ.

Hiện nay, nỗi sợ hãi nội gián của các chiến binh thánh chiến đã tăng tới mức khiến nhiều hoang tưởng hoành hành trong IS. Các chỉ huy IS còn bêu thi thể của những “điệp viên” bị tình nghi trước toàn bộ đội ngũ hoặc sử dụng các phương pháp đặc biệt khủng khiếp như thả họ vào thùng axit.

Khá nhiều chiến binh IS đã bị hành quyết bởi chính chỉ huy của mình trong cuộc thanh trừng nội bộ, sau khi một loạt nhân vật quan trọng của tổ chức này bị sát hại do các cuộc không kích trong những tháng gần đây. Những tay súng khác hiện vẫn bị giam giữ trong tù hoặc đã bỏ trốn, vì lo sợ mình sẽ là nạn nhân tiếp theo bị xử tử.

 Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.