Showbiz

Kỳ Duyên bị chê ăn mặc lôi thôi trong đám hỏi anh trai

05/01/2016, 10:11

Dù diện trang phục từ nhãn hàng thời trang nổi tiếng nhưng Kỳ Duyên vẫn bị chê ăn mặc lôi thôi.

le-cuoi-anh-trai-hoa-hau-ky-duyen-1
Kỳ Duyên bị chê ăn mặc lôi thôi trong lễ cưới anh trai. Ảnh: internet

Gia đình Kỳ Duyên đón niềm vui nhân đôi trong năm mới 2016, khi anh trai cô yên bề gia thất bằng lễ thành hôn vào ngày 3/1. Theo thông tin tiết lộ thì chị dâu Kỳ Duyên có tên Hoàng Oanh. Anh trai và chị dâu Kỳ Duyên đã có khoảng thời gian tìm hiểu và yêu nhau khá lâu trước khi tiến tới hôn nhân. Đám cưới của anh trai Kỳ Duyên được tổ chức theo phong tục truyền thống.

Trong lễ cưới của anh trai, Kỳ Duyên đã diện áo dạ xám, quần rộng và giày lười. Hoa hậu 2014 cũng khoác thêm chiếc khăn của nhãn hiệu Chanel đắt đỏ trong thời tiết se lạnh.

Tuy nhiên, dù diện trang phục từ nhãn hàng thời trang nổi tiếng với giá cả “trên trời”, nhưng nhiều ý kiến vẫn cho rằng, Kỳ Duyên mặc khá “lôi thôi” trong lễ cưới của anh trai. Trái ngược với Kỳ Duyên, bà Thêm – mẹ của Hoa hậu 2014 diện áo dài cách tân, lịch sự trong lễ cưới con trai cả.

ky-duyen-loi-thoi
Trái ngược với Kỳ Duyên, mẹ Hoa hậu lại ăn mặc khá trang trọng, lịch sự. Ảnh: internet

 Đây không phải là lần đầu tiên Kỳ Duyên bị chê lỗi trang phục. Trước đó trong nhiều sự kiện, Kỳ Duyên cũng diện trang phục hàng hiệu nhưng vẫn kém duyên trong các phối đồ, chọn phụ kiện. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.