Showbiz

Kỳ Duyên nói không với chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016

26/08/2016, 15:34
image

Đại diện của Hoa hậu Kỳ Duyên xác nhận cô sẽ không tham dự đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016.

hoa-hau-nguyen-cao-ky-duyen

Đại diện phía Hoa hậu Kỳ Duyên cho biết cô sẽ không xuất hiện trong đêm chung kết  Hoa hậu Việt Nam 2016 dù với tư cách khán giả

Đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 đang đến gần, ngoài những thông tin về các ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị cao nhất năm nay, vấn đề Hoa hậu đương nhiệm Nguyễn Cao Kỳ Duyên có xuất hiện tại chương trình cũng được nhiều người quan tâm?

Trong cuộc họp báo mới nhất, phía BTC có chia sẻ rằng, nhiều khả năng Kỳ Duyên vẫn tham dự đêm chung kết với tư cách khán giả khách mời.

Tuy nhiên, đại diện phía Hoa hậu Kỳ Duyên cho biết cô sẽ không xuất hiện trong đêm chung kết  Hoa hậu Việt Nam 2016 dù với tư cách khán giả.

>>> Xem thêm thí sinh hoa hậu Việt Nam khoe sắc với bikini

Trước đó, hình ảnh Hoa hậu Kỳ Duyên hút thuốc lá nơi công cộng được chia sẻ rộng rãi đã gây lên làn sóng phản ứng mạnh mẽ từ phía dư luận. Ngay sau đó, đơn vị tổ chức của Hoa hậu Việt Nam đã ra quyết định xử phạt với Hoa hậu Kỳ Duyên.

Theo đó, Hội đồng kỷ luật khiển trách Hoa hậu Việt Nam 2014 vì có hành vi tiêu cực, đồng thời yêu cầu cô chấn chỉnh lại lối sống, tích cực cải thiện hình ảnh trong mắt công chúng. Kỳ Duyên cũng bị tước quyền đồng hành cùng vòng chung kết cuộc thi và quyền trao vương miện cho tân Hoa hậu kế nhiệm mình.

Được biết, người thay thế Kỳ Duyên trao vương miện cho tân Hoa hậu không phải Á hậu Huyền My hay các Hoa hậu khác như nhiều lời đồn đoán mà sẽ là trưởng BTC cuộc thi - ông Lê Xuân Sơn.

Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 diễn ra lúc 18h chủ nhật 28/8 tại nhà thi đấu Phú Thọ, TP HCM. Có 30 thí sinh tranh tài trong đêm này, sau khi 6 cô gái lần lượt bị loại hoặc rút lui vì vi phạm quy chế thi. Các cựu Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền, Mai Phương Thuý, Thuỳ Dung, Ngọc Hân, Đặng Thu Thảo và các Á hậu sẽ có mặt trong sự kiện này.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.