Điều tra

Kỳ lạ vụ chồng trộm vàng, vợ mang ra tiệm mất bán lại

12/08/2017, 12:40

Chồng trộm vàng, vợ mang ra đúng tiệm vừa bị mất trộm bán lại thì bị phát hiện và bắt giữ.

Still0811_00002

Chồng đi trộm vàng, vợ mang ra tiệm mất bán lại thì bị bắt. (Ảnh minh hoạ)

Ngày 12/8, Thượng tá Hoàng Xuân Thu – Phó Trưởng công an huyện Krông Năng (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, Cơ quan CSĐT vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với Lê Anh Tài (25 tuổi, trú tại tổ dân phố 8, thị trấn Krông Năng, huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk) để điều tra về hành vi “Trộm cắp tài sản”.

Trước đó, vào khoảng 19h ngày 21/7, đối tượng Tài chuẩn mang theo đôi găng tay, khẩu trang, một cái kéo, một túi ni long rồi điều khiển xe máy đi tìm tài sản sơ hở của người dân để trộm cắp. Sau một hồi đi dạo, Tài giấu xe máy vào bụi cây rồi đi vào khu vực chợ huyện Krông Năng (ở TDP 5, thị trấn Krông Năng) để tìm tài sản để trộm cắp.

Vào trong chợ, Tài nhìn thấy tiệm vàng Kim Ngọc Nhàn đóng cửa, không có người trông coi nên đã dùng kéo cắt mái tôn chui qua lỗ thông gió để đột nhập vào bên trong. Để tránh sự phát hiện, Tài đã dùng kéo cắt dây điện nối Camera. Lúc này, Tài lấy nhiều trang sức gồm: nhẫn, dây chuyền và vòng lắc bỏ vào túi ni long rồi rời khỏi hiện trường.

Trộm cắp xong, Tài đem về nhà cất giấu, trong quá trình cất giấu, Tài đã làm rơi 3 lắc tay ở nhà. Sau đó, chị Lương Thị Hiếu (vợ của Tài) nhặt được. Đến ngày 30/7, chị Hiếu mang 3 lắc vàng ra chợ huyện Krông Năng, đến đúng tiệm vàng Kim Ngọc Nhàn (tiệm vàng bị Tài trộm) để bán thì bị chủ tiệm vàng phát hiện và trình báo cơ quan công an.

Ngay lập tức, Cơ quan CSĐT huyện Krông Năng đã khám xét khẩn cấp nhà của vợ chồng Lê Anh Tài và thu giữ được toàn bộ tài sản bị trộm cắp. Được biết, toàn bộ tài sản Tài trộm cắp có tổng giá trị là 112.689.154 đồng. 

Hiện vụ án đang cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.