Xã hội

Kỷ luật thầy giáo luồn tay qua người nữ sinh để... "chỉ bài"

24/03/2016, 21:04

Trường Nguyễn Trãi đã quyết định kỷ luật một thầy giáo dạy vật lý vì có hành vi không đúng mực với nữ sinh.

44-6644-1458803378
Tấm ảnh chụp lại cảnh thầy T. luồn tay qua người nữ sinh để... chỉ bài

Ngày 24/3, báo Công an TP. HCM đưa tin, Trường THCS Nguyễn Trãi (Châu Đốc, An Giang) đã quyết định kỷ luật một thầy giáo dạy vật lý vì có hành vi không đúng mực với nữ sinh trong lớp dạy thêm.

Theo đó, trong quyết định do ông Hoàng Lệ Quyên - Hiệu trưởng trường THCS Nguyễn Trãi (TP. Châu Đốc, An Giang) ký ngày 18/3 về việc kỷ luật ông D.A.T. dạy môn Vật lý – Công nghệ, thì ông T. phải chịu hình thức kỷ luật khiển trách vì vô tình tiếp cận, gần gũi với học sinh tạo nên dư luận không tốt, làm ảnh hưởng đến uy tín chung của ngành.

Trước đó, trong tháng 3/2016, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh một nam giáo viên có hành vi sàm sỡ nữ sinh. Giáo viên trong ảnh được xác định là thầy D.A.T. dạy Vật lý của trường THCS Nguyễn Trãi.

Tấm ảnh là do em C.T.S.T (14 tuổi) nhờ người bạn cùng học lớp 8 ngồi phía sau chụp lại khi giáo viên có hành động sờ mó trong lớp học thêm Anh văn của vợ thầy T. tại nhà riêng. Và việc này đã xảy ra nhiều lần.

Lý giải về việc làm của mình, thầy T. cho biết việc mình có trong lớp là phụ vợ sửa bài cho các em học sinh. Hành động chỉ bài bằng cách luồn tay qua nách học sinh như thế là “tiện hơn” thay vì dùng tay chỉ bài học sinh từ phía đối diện có thể làm trúng các em. Ngoài ra, hành động này không chỉ riêng em S.T. mà nhiều học sinh khác cũng thế.

Trả lời báo Tuổi trẻ, bà T.V.P - mẹ em C.T.S.T. vẫn chưa hết bức xúc: “Con bé nói là bị thầy sờ mó tứ tung rất nhiều lần và lần này nó đã nhờ được chụp hình, mẹ tính sao thì tính đi! Nghe nói xong, tôi hết biết mình ra sao luôn, chỉ giận mình không nghe lời của con nói trước đó”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.