Showbiz

Lại thêm Ngân 98 trần tình vụ lộ clip "nóng": Cộng đồng mạng ủng hộ!

04/08/2021, 17:40

Ngân 98 cho rằng, những clip "nóng” gắn tên cô chỉ là sản phẩm mang tính câu view rẻ tiền.

Tin đồn Ngân 98 và Lương Bằng Quang lộ clip “nóng” gây xôn xao mạng xã hội. Thông tin này nhanh chóng được đăng trên nhiều hội, nhóm trên facbook, kèm theo những bình luận “xin link” phản cảm.

Tuy nhiên sau đó, clip "nóng” này là hành động câu view. Thực chất, đó là một phân cảnh cắt ra từ Vlog cũ của Ngân 98 - Lương Bằng Quang, ghi lại cảnh 2 người sinh hoạt cá nhân như đánh răng, trêu đùa nhau.

img

Ngân 98 cho rằng, việc lấy tên cô để gắn vào những clip câu view là hành động độc ác

Đáng chú ý, Ngân 98 cũng lên tiếng phân trần. Trong lời trần tình của mình, cô khẳng định clip đó không phải cô và Lương Bằng Quang. Việc tung tin đồn như vậy là ác độc.

“Số của Ngân là phải hot, không được chìm. Clip nóng của ai, ở đâu không, từ ông A, bà C nào đó mà cứ nói của Ngân 98. Để tôi chìm được không vậy. Clip nóng của ai cứ gắn với Ngân 98 làm gì. Toàn mấy người buôn bán đủ kiểu, dịch này ế ẩm là cứ lượm clip nóng tung lên nói là clip của Ngân 98 và Lương Bằng Quang. Những thể loại đó, mọi người phải cẩn thận vì họ bán toàn thứ hư hỏng”, cô chia sẻ.

Cô nhấn mạnh, đó là cách làm đê tiện và khuyến cáo mọi người cẩn thận với các clip để câu like, câu view. Ngân 98 cũng nói thêm, nếu là clip của cô, cô sẽ nhận.

img

Nhiều ý kiến cho rằng, việc tung tin clip "nóng" đểu câu view là thiếu văn minh

Từ trước tới nay, Ngân 98 thường xuyên gắn với những scandal tình ái, cách ăn mặc. Cô có lượng antifan đông đảo, thường xuyên phải hứng những bình luận tiêu cực.

Tuy nhiên, đây là lần hiếm hoi nhiều người tỏ ý ủng hộ cô vạch trần những kẻ làm trò câu view rẻ tiền. Không ít ý kiến cho rằng, việc lấy tên người khác câu view là hành động thiếu văn hóa và văn minh, cần phải lên án. "Số thị phi", "Quả báo sẽ đến với những kẻ như vậy", "Ủng hộ Ngân 98 nói thẳng mặt"...

Thậm chí, Lương Bằng Quang cũng cho rằng, nhờ vụ này, anh mới hiểu nhiều người vẫn tò mò bấm và chia sẻ những clip bậy.

Trước đó, trả lời Báo Giao thông về hành vi phát tán clip nóng trên mạng xã hội, luật sư Diệp Năng Bình - Trưởng VPLS Thông Tin Luật cho biết: Trong Điểm a Khoản 1 Điều 101 Nghị định 15/2020/NĐ-CP Điều 101 quy định rất rõ, vi phạm các quy định về trách nhiệm sử dụng dịch vụ mạng xã hội bị phạt tiền từ 10.000.000 đồng đến 20.000.000 đồng đối với hành vi lợi dụng mạng xã hội để thực hiện một trong các hành vi sau:

Cung cấp, chia sẻ thông tin giả mạo, thông tin sai sự thật, xuyên tạc, vu khống, xúc phạm uy tín của cơ quan, tổ chức, danh dự, nhân phẩm của cá nhân". Tuy nhiên, luật sư Bình cũng nhấn mạnh, mức phạt trên là mức phạt áp dụng đối với tổ chức. Còn trường hợp cá nhân vi phạm thì mức phạt tiền bằng 1/2 mức phạt tiền đối với tổ chức.

Ngoài ra, hành vi tung clip nóng là "phát tán văn hóa phẩm đồi trụy", có thể bị khởi tố hình sự về tội truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy theo Điều 326 Bộ luật Hình sự năm 2015, sửa đổi, bổ sung năm 2017 quy định về Tội truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.