Bóng đá

Lại tỏa sáng ở đội trẻ, Văn Hậu có làm HLV Heerenveen xiêu lòng?

18/02/2020, 08:43

Văn Hậu một lần nữa được ra sân cho đội trẻ Heerenveen và gây ấn tượng mạnh ở vị trí trung vệ.

img
Văn Hậu chưa được ra sân ở giải VĐQG Hà Lan

Đêm 17/2, Văn Hậu tiếp tục được sử dụng ở đội trẻ Heerenveen khi đội bóng này gặp Venlo ở Reserve Cup - giải đấu dành cho các đội dự bị của các CLB đang chơi ở giải VĐQG Hà Lan.

Xuất phát với vị trí trung vệ, Hậu đã có 90 phút thi đấu ấn tượng. Anh trở thành thủ lĩnh ở hàng thủ, thực hiện nhiều pha cản phá chính xác trước vòng cấm.

Chưa dừng lại, tuyển thủ Việt Nam còn cho thấy khả năng hỗ trợ tấn công hiệu quả. Phút 80, anh dâng cao rồi thực hiện cú dứt điểm bên ngoài vòng cấm nhưng bóng đập người hậu vệ đối phương bay ra ngoài.

Tới phút 90, từ sân nhà, Hậu phất bóng chính xác lên cho Smit. Tiền đạo Heerenveen vượt qua hậu vệ VVV-Venlo rồi cứa lòng ấn định tỷ số 2-0 cho đội nhà. Trước đó, Espejord giúp Heerenveen vươn lên trong hiệp 1.

Đánh bại Venlo, Heerenveen đã vươn lên vị trí thứ ba tại Reserve Cup. Nếu giữ được phong độ như thời gian qua, đội bóng của Văn Hậu hoàn toàn đủ sức cạnh tranh ngôi vô địch.

Về phần mình, cầu thủ quê Thái Bình tiếp tục ghi điểm trong mắt HLV Jansen. Tuy nhiên, không rõ vị thuyền trưởng này có xiêu lòng trước màn trình diễn của Văn Hậu hay không?

Kể từ khi gia nhập Heerenveen hồi tháng 9/2019, hậu vệ Việt Nam mới có 4 phút ra sân ở đội 1, trong trận đấu thuộc Cúp Quốc gia Hà Lan. Anh chưa có cơ hội chào sân tại giải VĐQG Hà Lan.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.