Hồ sơ tài liệu

Lại xả súng ở Mỹ: 2 người lớn và bé 9 tuổi thiệt mạng

10/07/2016, 09:03

3 người Mỹ lại thiệt mạng bên ngoài cửa hàng rượu ở thành phố San Bernardino, bang California, theo LA Times 9/7.

san-bernardino-triple-shooting

Hiện trường vụ xả súng. Nạn nhân là 2 người lớn và 1 trẻ em 9 tuổi. (Ảnh: Ktla.com)

Vụ việc xảy ra khi những ồn ào xung quanh vụ 5 nhân viên cảnh sát Mỹ ở Dallas, tiểu bang Texas thiệt mạng vì bị bắn tỉa chưa lắng xuống.

Los Angeles Times dẫn lời Trung sỹ cảnh sát Vicki Cervantes cho hay, tay súng đã chờ các nạn nhân bên ngoài cửa hàng rượu vào tối 8/7, khi họ vừa đi ra, hắn liền bắn chết cả 3 người từ phía sau rồi nhanh chân tẩu thoát.

Đáng chú ý, trong số các nạn nhân có 1 bé trai 9 tuổi. 3 nạn nhân lần lượt được nhận diện là Samathy Mahan (25 tuổi), Travon Lamar Williams (26 tuổi) và bé trai Travon Williams (9 tuổi).

san-bernardino-triple-shooting-victims

Từ trái qua, Williams và Mahan - 2 nạn nhân trong vụ việc. (Ảnh: Ktla.com)

Quản lý cửa hàng rượu Saif Baji cho hay, 3 nạn nhân sống tại một khu chung cư gần đó và là khách quen của cửa hàng. Có nhiều đồn đoán xung quanh vụ việc cho rằng, Mahan là mục tiêu tấn công của tay súng, vì anh này là thành viên của một băng nhóm tội phạm và vừa ra khỏi trại giam cách đây không lâu.

Cơ quan chức năng Mỹ đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Đây không phải là vụ xả súng đầu tiên xảy ra ở San Bernardino. Cuối năm 2015, một cặp vợ chồng Hồi giáo cực đoan đã thực hiện một vụ xả súng vào trung tâm bảo trợ xã hội ở thành phố này, khiến hơn 30 người thiệt mạng, và làm dấy lên mối quan ngại về tình trạng bạo lực súng đạn vốn rất nghiêm trọng ở nước Mỹ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.