Lái xe SASCO trả lại nhiều tài sản khách để quên ở sân bay

27/11/2017 14:57

Nhân viên SASCO làm việc tại sân bay Tân Sơn Nhất đã trả lại nhiều tài sản hành khách để quên.

lái xe sasco trả lại nhiều tài sản khách để quên ở sân bay

Ông Cao Hữu Minh Nhựt, Giám đốc Trung tâm Thương mại SASCO chúc mừng và biểu dương các lái xe trả lại nhiều tài sản có giá trị hành khách bỏ quên

Ngày 27/11, Công ty cổ phần Dịch vụ hàng không sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO) đã biểu dương, khen thưởng 6 nhân viên lái xe của công ty. Các nhân viên này thuộc đội xe đưa đón khách trong sân đỗ máy bay đã nhặt được nhiều tài sản có giá trị của hành khách để quên và chủ động trả lại.

Cụ thể, ngày 1/10, khi lái xe Cobus chở hành khách từ nhà ga ra máy bay, nhân viên lái xe Lâm Ngọc Yến đã phát hiện 10.000 Yen Nhật Bản; 2,5 triệu đồng và một số giấy tờ khách để quên trên xe. Anh Yến đã bàn giao số tài sản trên cho dịch vụ Lost & Found của sân bay Tân Sơn Nhất.

Trước đó, ngày 9/10, anh Yến cũng gửi trả một điện thoại Iphone 7 cho hành khách qua dịch vụ Lost & Found.

Trong hai tháng 9 và 10/2017, đội xe SASCO đã bàn giao nhiều tài sản khách để quên trên xe cho dịch vụ Lost & Found, gồm: 10.000 Yen Nhật Bản; 439 USD; 12 triệu đồng; 2 máy tính xách tay; 3 điện thoại (Vertu, Iphone 7 và 7Plus) cùng nhiều giấy tờ quan trọng.

Nhận lại tài sản để quên, các hành khách đã vui mừng cảm ơn nhân viên lái xe SASCO. “Việc làm của các bác tài đã góp phần xây dựng hình ảnh đẹp, tinh thần trách nhiệm của nhân viên SASCO nói riêng và ngành dịch vụ sân bay nói chung”, hành khách Trần Thị Thu Hương (Q.5, TP HCM) nhận xét. 

Đưa đón khách trong sân đỗ là một trong những dịch vụ của SASCO - doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực dịch vụ sân bay tại Việt Nam với hệ thống cửa hàng miễn thuế, bán lẻ, phòng chờ hạng thương gia, chuỗi kinh doanh ẩm thực, du lịch, vận chuyển hành khách … 

Phan Tư