Showbiz

Lâm Chí Dĩnh không uống rượu bia trước khi gặp tai nạn giao thông

22/07/2022, 18:36

Tài tử Lâm Chí Dĩnh được các bác sĩ giám định gãy xương mặt, vai và tổn thương não bộ sau tai nạn xe hơi vào trưa 22/7.

Tại họp báo chiều 22/7, Lâm Chí Hâm - anh trai của Lâm Chí Dĩnh cho biết, em trai bị đa chấn thương và gãy xương sau ai nạn xe hơi vào trưa 22/7.

img

Lâm Chí Dĩnh gặp tai nạn nghiêm trọng

Đội ngũ y tế của bệnh viện đang tiến hành đánh giá thương tật để phẫu thuật. Tình trạng hiện tại của tài tử không được giải thích cụ thể nhưng tương đối ổn định, không gây ảnh hưởng đến tính mạng.

Anh Lâm cho biết hai, ba ngày tới là thời gian quan trọng để biết rõ liệu Lâm Chí Dĩnh có vấn đề gì không. Em trai tài tử Lâm Chí Dĩnh nói sức khỏe cháu trai Jenson hiện ổn.

Hiện, bệnh viện đang chờ thêm các báo cáo kiểm tra chụp cộng hưởng từ (MRI) và chụp cắt lớp (CT). Nhìn chung, vết thương ở đầu không nghiêm trọng, phần còn lại là chấn thương.

Em trai Lâm Chí Dĩnh đồng thời gửi lời cảm ơn những người tốt bụng đã giải cứu cho diễn viên và con trai anh ra khỏi xe hơi, thời điểm tai nạn xảy ra.

Lâm Chí Hâm nói: "Đài Loan có những con người nhiệt tình và dũng cảm".

Appledaily thông tin thêm, các bác sĩ chờ tình hình của anh ổn định mới tiến hành phẫu thuật. Được biết Giám đốc bệnh viện Trường Canh đích thân điều trị cho Lâm Chí Dĩnh. Lâm Chí Dĩnh có lúc mất ý thức, đã tỉnh lại vào chiều 22/7.

Hiện vợ anh, người mẫu Trần Nhược Nghi, túc trực ở bệnh viện theo dõi tình hình của chồng.

Nguyên nhân vụ tai nạn ban đầu được xác định do anh không chú ý đường phía trước. Ngoài ra, kết quả đo nồng độ cồn cho thấy anh không sử dụng rượu, bia.

img

Trước đó, một người họ Bành - người giải cứu Lâm Chí Dĩnh và con trai Jenson, thông tin với Sent, theo quan sát từ xa, chiếc Tesla của nam diễn viên tự đâm vào trụ điện trên cầu.

Anh giải cứu tài tử xứ Đài và bé Jenson trong khoảng 2 phút. Lâm Chí Dĩnh bị kẹt chân ở chỗ đạp phanh, vẫn còn ý thức vào thời điểm được cứu khỏi ghế lái.

Người đàn ông họ Bành cho biết, chiếc xe phát nổ và bốc cháy mạnh ở phần đầu chỉ sau chưa đầy 5 giây, anh kéo được Lâm Chí Dĩnh ra ngoài.

Còn con trai Lâm Chí Dĩnh hoảng loạn khi nhìn thấy cha bị thương nặng. Bé liên tục được người qua đường trấn an. Cậu bé sau đó đau tức ngực, đau cổ và sưng phù ở ngực.

Lâm Chí Dĩnh được mệnh danh "Hoàng tử xứ Đài" vì đông fan, điển trai, có nhiều tác phẩm ăn khách, như: "Thiếu Lâm tiểu tử", "Sợi dây chuyền định mệnh", "Thiên Long Bát Bộ" (2003)...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.