Showbiz

Lâm Chí Dĩnh và con trai gặp tai nạn, ô tô bốc cháy: Sức khỏe giờ ra sao?

22/07/2022, 12:36
image

Lâm Chí Dĩnh và con trai út vừa gặp tai nạn giao thông tại Đào Viên, Đài Loan. Chiếc xe của nam diễn viên đâm vào trụ cầu và bốc cháy dữ dội.

Ngày 22/7, ETtoday đưa tin Lâm Chí Dĩnh và con trai út gặp tai nạn giao thông tại Đào Viên, Đài Loan. Nguồn tin cho biết, chiếc xe của nam diễn viên đâm vào trụ cầu và bốc cháy dữ dội.

Ngay sau đó, người dân kịp thời cứu hộ, đưa cả hai ra ngoài trước khi ô tô bốc cháy.

img

Hiện trường vụ tai nạn của Lâm Chí Dĩnh

Cảnh sát cho biết khi kéo Lâm Chí Dĩnh ra ngoài, gương mặt anh nhiều máu. Theo chẩn đoán ban đầu, diễn viên bị thương nặng ở đầu, tay có dấu hiệu trật khớp và không thể nói.

Con trai nam tài tử rơi vào trạng thái hoảng loạn, trầy xước vùng mặt. Hai cha con đã được đưa đến bệnh viện điều trị chấn thương.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra. Hiện trường vụ tai nạn đã bị cảnh sát phong tỏa.

img

Theo ETtoday, hai năm qua, Lâm Chí Dĩnh hạn chế xuất hiện trước truyền thông. Nói về điều này, tài tử "Sợi dây chuyền định mệnh" cho biết, anh bận rộn phát triển kinh doanh, chăm sóc gia đình. Nam nghệ sĩ cũng muốn nghỉ ngơi sau nhiều năm mang gánh nặng thần tượng.

Tuy vậy, anh cũng chưa có ý định giải nghệ. "Tình hình dịch bệnh khiến công việc của tôi bị ảnh hưởng khá nhiều. Tôi thừa nhận 5 năm trở lại đây bản thân ít tham gia sự kiện giải trí nhưng không có kế hoạch nghỉ hưu sớm. Tôi muốn được cùng khán giả ăn mừng 40-50 năm ngày Lâm Chí Dĩnh vào showbiz", nam tài tử bộc bạch.

img

Gia đình nhỏ của Lâm Chí Dĩnh

Lâm Chí Dĩnh sinh năm 1974, là ngôi sao Đài Loan danh tiếng nhờ những bộ phim như: "Thiên long bát bộ", "Sợi dây truyền định mệnh", "Tuyệt đại song kiêu"... Anh vừa là ca sĩ, diễn viên, vừa là tay đua xe công thức một chuyên nghiệp.

Anh đăng ký kết hôn với người đẹp Trần Nhược Nghi (Kelly Chen) năm 2010, làm đám cưới năm 2013, hiện có ba con trai Kimi, Jenson và Kyson.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.