Showbiz

Đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, Thùy Tiên nhận giải thưởng ra sao?

05/12/2021, 13:37

Cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế ngoài giải thưởng tiền mặt, còn cung cấp căn hộ cao cấp ở Bangkok cho người đăng quang.

Thùy Tiên đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 nhận được nhiều lời chúc mừng. Cô là đại diện Việt Nam đầu tiên đăng quang tại cuộc thi nhan sắc này.

Với cuộc thi này, tân hoa hậu sẽ là chủ nhân của chiếc vương miện vàng, được chế tạo bởi nhà thiết kế trang sức người Venezuela là George Wittels. Ông cũng đã thiết kế vương miện cho cả bốn á quân của cuộc thi từ năm 2019.

img

Thùy Tiên trở thành tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021

Ngoài chiếc vương miện, tân hoa hậu MGI còn nhận được giải thưởng 40.000 USD tiền mặt. Giải thưởng này là mức được trao từ năm 2014.

Ngoài ra, chủ nhân chiếc vương miện hoa hậu cũng được cung cấp một căn hộ cao cấp ở Bangkok trong 1 năm. Người đẹp đăng quang sẽ phải dành 1 năm để trở thành người phát ngôn của tổ chức trong chiến dịch.

Trước đó, Thùy Tiên cho biết 1 năm qua, cô đã học tiếng Thái để sẵn sàng ở Thái Lan 1 năm, hoàn thành các nghĩa vụ trong nhiệm kỳ của mình. Trong suốt quá trình tham gia cuộc thi, Thùy Tiên cũng cho thấy khả năng ngoại ngữ của mình ngoài tiếng Anh, còn nói được tiếng Thái lưu loát, ghi điểm với khán giả Thái Lan.

img

Người đẹp đội chiếc vương miện được chế tác bởi nhà thiết kế trang sức người Venezuela là George Wittels

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế (Miss Grand International - MGI) là một trong 6 cuộc thi nhan sắc uy tín và lớn nhất thế giới, cùng với Hoa hậu Thế giới (Miss World), Hoa hậu Hoàn vũ (Miss Universe), Hoa hậu Quốc tế (Miss International), Hoa hậu Trái đất (Miss Earth) và Hoa hậu Siêu quốc gia (Miss Supranational).

Cuộc thi được tổ chức lần đầu vào năm 2013 và được đặt trụ sở tại thành phố Bangkok, Thái Lan.

Trên trang chủ của MGI, cuộc thi hướng tới thông điệp “Chấm dứt chiến tranh và bạo lực”. Mục tiêu là chấm dứt mọi hình thức bạo lực và thù địch, vì lợi ích của con người và các thế hệ tiếp theo, mong muốn kêu gọi mọi người cùng chung tay bỏ thế giới xung đột, tập trung vào việc nâng cao chất lượng cuộc sống cho nhân loại.

img

Nhiều năm qua, cuộc thi hướng tới chủ đề kêu gọi chấm dứt chiến tranh và bạo lực

Những người tham gia và người ủng hộ cuộc thi sẽ là những người đại diện cho lời kêu gọi thế giới tham gia chiến dịch hành động “chấm dứt chiến tranh và bạo lực”.

Những người đẹp đăng quang có nghĩa vụ đến nhiều quốc gia trên thế giới để vận động nâng cao tinh thần đoàn kết, chấm dứt bạo lực, nâng cao nhân quyền.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.