Showbiz

Lâm Khánh Chi rạng ngời trong ngày cưới

28/12/2017, 11:34

Lễ rước dâu của Lâm Khánh Chi và chú rể kém cô 8 tuổi đã diễn ra vào sáng 28/12.

khanh6

Lễ rước dâu của Lâm Khánh Chi và chú rể kém cô 8 tuổi đã diễn ra vào sáng 28/12.

Sau hơn 1 năm yêu nhau, sáng 28/12, lễ rước dâu của Lâm Khánh Chi và bạn trai Phi Hùng đã được tổ chức theo đúng theo nghi lễ truyền thống tại tư gia ở Quận 9, TP. HCM. Trong buổi lễ rước dâu, cô dâu chú rể cùng diện áo dài truyền thống vàng rực rỡ, với nụ cười rạng rỡ luôn nở trên môi. Hôn lễ chính thức sẽ diễn ra vào ngày 11/1 tại một trung tâm tiệc cưới lớn ở Quận 4, TP.HCM.

Trước đó, Lâm Khánh Chi tiết lộ, đám cưới của cô và ông xã kém 8 tuổi sẽ hoành tráng, nghiêm trang và ấm áp nhất có thể. Xuất thân từ một người học ngành thiết kế thời trang, Phi Hùng cũng sẽ thiết kế riêng cho vị hôn thê của mình một bộ đầm đặc biệt. Riêng chi phí cho trang phục của đám cưới này lên đến 1,5 tỷ đồng. Lâm Khánh Chi sẽ mặc tổng cộng 15 bộ áo cưới. Trong đó, có 5 bộ cô chụp ảnh cưới ở Đà Nẵng, 10 bộ cho 2 đêm ngày 28/12 và 11/1.

Được biết, quà hồi môn mà ba mẹ ruột Lâm Khánh Chi tặng cho con gái là một căn biệt thự. Sau khi kết hôn, hai vợ chồng sẽ dọn về đó sinh sống. Người đẹp chuyển giới cũng hào hứng cho hay, ca mẹ chồng cô rất hiền và tâm lý. "Ông bà kêu 2 đứa ở đâu cũng được, tiện cho 2 đứa là được. Còn công việc nữa chứ, sao có thời gian tính xem ăn tết ở nội hay ngoại. Thực sự nghe ông bà bảo vậy, Chi cảm động phát khóc. Chồng yêu thương, ba mẹ chồng tâm lý, Chi là người phụ nữ hạnh phúc nhất rồi", Lâm Khánh Chi hạnh phúc chia sẻ trước ngày cưới.

khanh2

Xe đón dâu là chiếc siêu xe hạng sang.

khanh1

Chú rể Phi Hùng diện áo dài nổi bật đi đón dâu.

khanh7

Đội ngũ bê tráp của nhà trai lịch lãm và bảnh bao.

khanh8

Dàn phụ dâu là những người đẹp chuyển giới, duyên dáng trong tà áo dài đỏ. Cindy Thái Tài cũng có mặt trong dàn phù dâu.

khanh3

Lâm Khánh Chi xuất hiện rạng rỡ trong lễ rước dâu. Trước đám cưới, cô đã luôn bày tỏ sự hạnh phúc khi kết hôn.

khanh4

Nữ ca sĩ chuyển giới được nhà trai tặng 6 kiềng vàng, một dây chuyền, một lắc tay vàng.

 

khanh5

Đôi uyên ương hạnh phúc trao nhẫn cho nhau.

khanh9

Đám cưới của cặp đôi theo nghi lễ truyền thống. Cô dâu rót nước trà mời cha mẹ...

khanh10

Nụ cười rạng rỡ của Lâm Khánh Chi và Phi Hùng ngày về chung một nhà.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.