Du lịch

Làm mới các sản phẩm du lịch, hàng trăm ngàn ưu đãi "hút" khách quốc tế

25/07/2022, 15:27

Sự kiện "Liên kết sức mạnh du lịch Việt Nam" sẽ bàn giải pháp thu hút khách quốc tế đến Việt Nam diễn ra đầu tháng 8.

Nội dung trên được bà Nguyễn Thị Khánh, Chủ tịch Hiệp hội Du lịch TP.HCM trả lời trong buổi họp báo "Liên kết sức mạnh du lịch Việt Nam" diễn ra vào sáng 25/7.

Bà Khánh cho biết, trong lần đầu tiên tổ chức, sự kiện kỳ vọng bước khởi đầu mạnh mẽ cho mối quan hệ hợp tác chặt chẽ giữa các doanh nghiệp du lịch trên địa bàn TP.HCM nói riêng, doanh nghiệp lữ hành như cả nước nói chung, hướng tới việc thu hút du khách từ thị trường quốc tế sau đại dịch.

Sự kiện "Liên kết sức mạnh du lịch Việt Nam" sẽ diễn ra tại TP.HCM ngày 8-9/8 tới tại Hội trường Thống Nhất (Dinh Độc lập). Sự kiện tập trung bàn các giải pháp thu hút khách quốc tế đến Việt Nam, phục hồi toàn diện ngành du lịch Việt Nam.

img

Sự kiện sẽ tập trung bàn các giải pháp thu hút khách quốc tế đến Việt Nam.

Trong khi đó, ông Vũ Thế Bình, Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Việt Nam cho rằng, trong giai đoạn hiện nay sự kiện có ý nghĩa quan trọng góp thêm sự phát triển thu hút khách quốc tế cũng như chuẩn bị cho những sản phẩm, chất lượng nguồn nhân lực để đón khách quốc tế. Bên cạnh đó, góp phần tích cực cho việc phục hồi và phát triển, đưa du lịch trở lại vị trí ngành kinh tế mũi nhọn của Việt Nam.

Để thu hút du khách nước ngoài đến với Việt Nam, các doanh nghiệp lữ hành cần chuẩn bị tốt từ khâu đón tiếp, dịch vụ, sản phẩm để giới thiệu đến các đối tác nước ngoài.

Cụ thể các đơn vị du lịch đã đưa ra hàng trăm ngàn voucher chào bán tương tác tại sự kiện, 100 gian hàng đến từ Tổng cục Du lịch Việt Nam, Tổng cục Du lịch các nước như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Singapore…

Ông Nguyễn Ngọc Tấn, Tổng Giám đốc SacoTravel cho biết, đã chuẩn bị sẵn sàng cho 2 ngày diễn ra sự kiện.

Với hơn 10.000 voucher về Tây Ninh giảm giá 10-40%, voucher khách sạn 5 sao tại Quy Nhơn thấp hơn giá thị trường tới 60% trong hai ngày diễn ra sự kiện.

Ngoài ra còn nhiều chương trình về Me Kong, khách hàng có thể tìm hiểu trên website để có thể mua được tour chất lượng với giá ưu đãi.

img

Khách du lịch nước ngoài "check-in" khu du lịch Quỷ Núi - Suối Ma, một điểm du lịch mới tại Đà Lạt

Theo Sở Du lịch TP.HCM, để thu hút du khách, ngành du lịch thành phố đã phối hợp với các doanh nghiệp công bố và triển khai 42 chương trình du lịch nội đô tại TP Thủ Đức và 21 quận, huyện.

Làm mới lại các chương trình du lịch tại các điểm đến của thành phố, gắn với các hoạt động trải nghiệm, đạp xe tại các vùng nông thôn ngoại thành, tìm hiểu văn hóa địa phương, tham gia các hoạt động hướng đến việc bảo vệ môi trường.

Được biết, trong 6 tháng, ngành du lịch TP.HCM đã đón hơn 11 triệu lượt khách nội địa, tăng 43% so với cùng kỳ năm ngoái và đón được gần 500.000 lượt khách quốc tế.

Tổng thu du lịch 6 tháng đầu năm của TP.HCM đạt gần 50.000 tỉ đồng, tăng gần 30% so với cùng kỳ năm ngoái.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.