Âm nhạc

Làm MV Tình em, Sao Mai Đinh Trang "không cần đàn ông"

12/10/2019, 20:52
image

MV Tình em mà Đinh Trang thực hiện nhằm ca ngợi người phụ nữ Việt Nam với tình cảm nồng ấm, sâu sắc, thủy chung.

img
Đinh Trang trong MV Tình em

Tình em là MV được Á quân Sao Mai 2013 Đinh Trang thực hiện nhân dịp kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Đây cũng là MV nằm trong chuỗi sản phẩm kỷ niệm 10 năm theo con đường âm nhạc chuyên nghiệp của nữ ca sĩ, sau MV Bài ca hy vọng và album Hát đợi anh về,

Lần này, Đinh Trang chọn thể hiện ca khúc Tình em - ca khúc quen thuộc với người yêu nhạc đỏ - bằng phong cách thính phòng cổ điển. Giai điệu bài hát kết hợp với phần phối khí của nhạc sĩ Trần Mạnh Hùng mang lại cảm giác du dương, êm dịu, dễ thương.

MV Tình em của Đinh Trang do đạo diễn Anh Quân thực hiện, quay tại Mù Căng Chải (Yên Bái). MV không chú trọng cầu kỳ vào nội dung kịch bản, chân phương và thậm chí là có phần “phổ thông” trong cách kể chuyện.

Nhạc sĩ Trần Mạnh Hùng cho biết, ca khúc Tình em của nhạc sĩ Huy Du đã được thu âm bởi nhiều thế hệ ca sĩ Việt Nam, trong đó có nhiều bản thu âm thành công đã đi cùng năm tháng với khán thính giả cả nước. Tuy vậy, trong lần đầu thu âm cùng Đinh Trang ở Hà Nội, anh đã ngạc nhiên với cách cô xử lý tác phẩm này. "Ở ca khúc này, Trang đã giấu đi kỹ thuật thanh nhạc của mình đằng sau tiếng hát ngọt ngào và nữ tính", anh nói.

Đáng chú ý, MV Tình em của Đinh Trang không có sự xuất hiện của bất cứ người đàn ông nào. Chia sẻ về điều này, nữ ca sĩ cho biết, chủ đích của cô là thể hiện một sản phẩm âm nhạc ca ngợi người phụ nữ Việt Nam với tình cảm nồng ấm, sâu sắc, thủy chung.

Ca sĩ Đinh Trang sinh năm 1988 ở Nghi Hải, Cửa Lò, Nghệ An. Cô từng giành giải Nhì cuộc thi Sao Mai 2013 dòng thính phòng và từng ra mắt các album Bến xưa, MV Nỗi nhớ mùa xuân, MV Hát đợi anh về và mới đây nhất là MV Bài ca hy vọng, album Hát đợi anh về (phát hành tháng 8/2019)Cô tốt nghiệp thạc sĩ thanh nhạc tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.