Showbiz

Lâm Tâm Như tiết lộ bí mật "động trời" về ông xã Hoắc Kiến Hoa

01/09/2019, 17:57

Tại một sự kiện mới đây, Lâm Tâm Như bất ngờ tiết lộ một số chuyện về ông xã Hoắc Kiến Hoa và con gái Cá Heo nhỏ.

img
Lâm Tâm Như và con gái Cá Heo nhỏ

Xuất hiện trong một sự kiện do một thương hiệu trẻ em tổ chức hôm 31/8 vừa qua, nàng “Hạ Tử Vy” Lâm Tâm Như khiến người hâm mộ phát sốt khi khoe đôi chân dài nuột nà trong chiếc váy xẻ cao đầy gợi cảm. Đã lâu lắm rồi, bà xã Hoắc Kiến Hoa mới "chịu khó" diện đồ quyến rũ như vậy.

Ngoài ra, tại sự kiện, mỹ nhân "Hoàn Châu cách cách" còn tiết lộ những câu chuyện thú vị về ông xã Hoắc Kiến Hoa và con gái Cá Heo nhỏ.

img
Lâm Tâm Như diện váy xẻ cao tới sự kiện

Cụ thể nữ diễn viên cho biết, kể từ khi có con, Hoắc Kiến Hoa từ một người đam mê tốc độ bỗng thay đổi hẳn. Mỗi lần lái xe đưa con gái Cá Heo nhỏ đi chơi, nam diễn viên luôn đi rất chậm. Thậm chí có lần vì đi quá chậm mà phải nhận vé phạt từ cảnh sát.

Không chỉ vậy, Lâm Tâm Như còn tiết lộ, Hoắc Kiến Hoa còn ngồi im cho con gái buộc tóc, lén vợ cho bé Cá Heo nhỏ ăn đồ ăn vặt - vốn bị đặt trong "danh sách cấm" của Lâm Tâm Như. Tuy nhiên, Cá Heo nhỏ lại rất bám mẹ, tính cách "chiếm hữu" rất lớn, cô bé chưa từng nghĩ đến việc sẽ có thêm em trai hoặc em gái. Chia sẻ này của Lâm Tâm Như dường như có ý ám chỉ nữ diễn viên và ông xã chưa muốn nghĩ đến chuyện bầu bí lần 2.

Trước đó, người đẹp họ Lâm còn bị dính nghi vấn bầu bí lần 2 khi thường xuyên diện áo rộng, đi giày đế bằng và đặc biệt chính là vòng 2 lớn bất thường. Đây được cho là lời phủ nhận khéo léo của Lâm Tâm như về tin đồn trên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.