Showbiz

Lần đầu chơi gameshow, ông Đoàn Ngọc Hải bị "khớp" trước MC Đại Nghĩa

26/03/2021, 06:54

Ông Đoàn Ngọc Hải lần đầu thể hiện khả năng nấu ăn và tỏ ra khá lúng túng trước MC Đại Nghĩa, Việt Hương.

img

Ông Đoàn Ngọc Hải bị "khớp" trước MC Đại Nghĩa và Việt Hương

Lần đầu tham gia chương trình truyền hình thực tế “Cơ hội đổi đời” tập đặc biệt, ông Đoàn Ngọc Hải gây chú ý khi cũng là lần đầu thể hiện khả năng nấu ăn. Cụ thể, ông Hải phải thực hiện thử thách nấu ăn mà chương trình đưa ra để mang tiền về giúp đỡ cho gia đình chị Mai ở Hà Tĩnh. Hoàn cảnh chị Mai khó khăn, đang phải một mình nuôi 3 người con nhỏ cùng với người chồng bị câm điếc bẩm sinh trong ngôi nhà lụp xụp, ẩm thấp.

Khi được biết thử thách của mình liên quan đến nấu ăn, ông Đoàn Ngọc Hải cười ngượng nghịu. Thấy phản ứng hài hước của cựu Phó chủ tịch UBND Quận 1, TP.HCM, MC Đại Nghĩa hỏi đàn anh có biết nấu ăn không thì nhận được câu trả lời dứt khoát: “Tôi sẽ cố gắng”.

img

Ban đâu, ông Hải khá "đơ" và chờ MC Đại Nghĩa chỉ dẫn

Bước vào thử thách, ông Đoàn Ngọc Hải phải nấu món bánh canh chả cá và hâm nóng sữa đậu nành. Dù chưa từng nấu qua món ăn này nhưng ông cho biết, mình đã từng ăn nên nhớ hương vị. Tuy nhiên, khi đồng hồ thời gian được bấm, ông Hải không biết phải làm gì trước, chỉ biết đứng “đơ” người chờ MC Đại Nghĩa chỉ dẫn từ việc thái thịt, băm hành, rán chả cá…

Sau khi món ăn hoàn thành, ông Đoàn Ngọc Hải phải mời 1 khán giả và chị Mai cùng thưởng thức ăn bánh canh, uống nước đậu. Phải nhận được lời khen của họ, thử thách mới thành công. Hai “giám khảo” vừa ăn vừa khen ngon.

img

Theo ông Hải, từ nhỏ tới giờ ông chưa bao giờ phải nấu ăn

Với sự giúp sức của MC Việt Hương và Đại Nghĩa cùng sự chỉ dẫn của khán giả tại địa phương, ông Đoàn Ngọc Hải đã hoàn thành thử thách của mình khi số tiền dừng lại ở mức 15.877.411 đồng.

Ông Đoàn Ngọc Hải cho biết, đây là lần đầu ông đứng cạnh nghệ sĩ nổi tiếng như Việt Hương, Đại Nghĩa nên hơi "khớp". "Từ nhỏ tới giờ, tôi chưa biết nấu ăn vì được sinh ra trong gia đình mà tôi là con một. Do đó, bây giờ hết sức bỡ ngỡ. Nhưng đây là chương trình vì người nghèo nên tôi cố gắng tập trung hết sức để hoàn thành nhiệm vụ”, ông Hải tâm sự.

Ngoài số tiền giúp đỡ được gia đình chị Mai, ông Hải còn được ủng hộ vào quỹ “Vì đồng bào” 250 triệu đồng. Chia sẻ về dự định sử dụng số tiền vừa được tặng, ông Hải cho biết sẽ cho các cháu bé ở trường mần non Sử Pán tại Sapa 50 triệu đồng để trong các bữa cơm của các cháu có thịt. Số tiền còn lại sẽ dùng cho các chương trình thiện nguyện ở những vùng sâu, vùng xa.

Ngoài ra, ông còn dự định đưa các cháu bé vùng cao và 5 công nhân quét rác ở Hà Nội sang Singapore thăm quan và học tập ở một đất nước xanh – sạch – đẹp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.