Thế giới giao thông

Lần đầu tiên có giường đôi sang trọng trên khoang hạng nhất

22/09/2017, 16:02

Hãng hàng không Qatar Airways vừa cho ra mắt tiện ích giường đôi hạng sang chưa từng có dành cho hành khách...

27

Chỉ cần ngả ghế ngồi, hành khách có thể tận hưởng chiếc giường đôi hạng sang êm ái ngay trên bầu trời

Thiết kế mới có tên Qsuite cho phép hành khách có thể ngả hai ghế để biến hóa thành một chiếc giường đôi, kết hợp với những tấm vách ngăn bao xung quanh tạo thành không gian nghỉ ngơi riêng tư với đầy đủ tiện ích giải trí bên trong.

Đây là ý tưởng mới, lần đầu tiên xuất hiện trên thế giới trong ngành hàng không. Không chỉ tạo không gian nghỉ ngơi cho hai người, thiết kế Qsuite còn cho phép 4 hành khách có thể xoay chuyển ghế để quay vào nhau, thỏa thích nói chuyện, ăn uống và bàn bạc công việc.

Phó chủ tịch cấp cao hãng hàng không Qatar Airways phụ trách khu vực châu Âu, ông Jonathan Harding nhận định, ghế ngồi Qsuite là sản phẩm hạng nhất của khoang hạng thương gia.

Ông khẳng định: Đây là sản phẩm mới nhất, mang tính cách mạng, có thể làm thay đổi cuộc chơi mà chúng tôi sẽ triển khai trên toàn bộ máy bay hạng thương gia, nâng cao trải nghiệm bay của hành khách lên một tầm cao mới.

Chuyên gia hàng không Alex Macheras đánh giá Qsuite nâng tầm khoang hạng thương gia của hãng hàng không Qatar, là loại giường rất thoải mái, trang trí đẹp và tiện nghi. Hiện tại, Qsuite đã được lắp đặt trên các chuyến bay từ Heathrow và tới đây sẽ được triển khai trên các chuyến bay từ Paris (Pháp) và New York (Mỹ).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.