Văn hóa - Giải Trí

Lan Khuê sexy táo bạo với váy cưới kiểu nội y

16/12/2015, 15:00

Lan Khuê khoe vóc dáng vô cùng gợi cảm trong những mẫu váy cưới cách điệu từ trang phục nội y ren sexy.

khue13
Lan Khuê sexy táo bạo với váy cưới kiểu nội y

Trong bộ sưu tập lần này, Lan Khuê hóa thân thành một cô dâu hiện đại đầy nóng bỏng, ma mị và có phần táo bạo. Khác với những kiểu dáng váy cưới quen thuộc, BST lần này của Kenny Thái như thổi một làn gió đầy tươi mới cho thời trang cưới năm 2015.

Không gói gọn trong những kiểu dáng váy cưới đuôi cá và khăn voan cổ điển, các mẫu váy cưới lần này thực sự là một sự cách tân đầy táo bạo và có lẽ chỉ dành cho những cô dâu ưa thích sự nổi loạn.

khue01
Lan Khuê đẹp ma mị và cuốn hút trong BST váy cưới
khue02
 
khue03
 

Ấn tượng nhất trong BST lần này là mẫu váy cưới bằng chất liệu ren xuyên thấu được cách điệu từ trang phục nội y, kết hợp cùng băng-đô và khăn voan mang lại vẻ ma mị và quyến rũ khó cưỡng cho những cô dâu không ngần ngại phô diễn nét đẹp của cơ thể.

khue19
 
khue20
 

Bên cạnh đó, BST vẫn có những mẫu áo dài cưới cổ điển nhưng được biến tấu thêm áo choàng dài mang lại vẻ quyền lực đầy lộng lẫy cho người mặc. Các mẫu váy có kiểu dáng xếp nếp cổ điển cũng được cách tân về độ dài hay điểm xuyết thêm phụ kiện mũ đội đầu bằng vải voan cầu kỳ và tỉ mỉ, làm nên vẻ cuốn hút đầy phá cách cho cô dâu trong ngày cưới.

khue18
 
khue16
 
khue17
 

Với lợi thế hình thể của một giải vàng Siêu mẫu, Lan Khuê hóa thân đầy ấn tượng trong bộ sưu tập váy cưới lần này. Cô vừa thể hiện được những đường cong cơ thể quyến rũ, vừa biểu cảm một cách đầy chuyên nghiệp qua ánh mắt, bờ môi.

Những lợi thế này cũng đã được Lan Khuê phát huy tối đa trong những phần thi quan trọng tại cuộc thi Miss World, đó là Top Model và Trang phục dạ hội. Kết quả, Lan Khuê đã lọt vào top 10 trang phục dạ hội đẹp nhất và top 30 phần thi phụ Top Model.

Người hâm mộ đang rất háo hức mong chờ vào sự tỏa sáng của Lan Khuê tại đêm chung kết vào ngày 19/12 tới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.