Showbiz

Lan Khuê "than thở" khủng hoảng... chuyện lấy chồng

20/07/2016, 14:02

Lan Khuê vừa úp mở chia sẻ tâm trạng khủng hoảng tuổi 24 khi có một người bạn thân lấy chồng.

lan khue

Lan Khuê vừa úp mở chia sẻ tâm trạng khủng hoảng tuổi 24 khi có một người bạn thân lấy chồng.

Trên trang cá nhân của mình, Lan Khuê vừa úp mở chia sẻ tâm trạng khủng hoảng tuổi 24 khi có một người bạn thân lấy chồng.

Lan Khuê viết: "Câu chuyện bắt đầu, khi một nhóm bạn gồm 8 cô gái chơi với nhau từ ngày phổ thông, do công việc và các mối quan hệ cá nhân khiến cho 8 cô từ rất lâu rồi chưa bao giờ họp mặt đầy đủ. Nhưng nhờ công nghệ, các cô vẫn biết tường tận tình hình của nhau.

Ở tuổi 23, các cô cười khẩy khi nghe ai đó nói về chuyện chồng, con, gia đình và còn vỗ ngực bộp bộp tuyên bố: Độc thân muôn năm, muôn năm, muôn năm. Chồng là cái đinh tán gì, con là cái buloong gì.

Ở tuổi 24, khủng hoảng nổ ra khi 1 trong số 8 cô báo tin tháng 10 chống lầy. Và khi nghe tin đó, 7 cô còn lại lật đật đi kiếm gương soi mình trong đó để tự vấn lương tâm ế ẩm của mình.

3 trong số 7 cô không chịu nổi khủng hoảng, đã nhanh chóng hội nghị bàn vuông với nhau để tìm hiểu nguyên nhân, đánh giá tình hình và tìm giải pháp.

Cuộc họp kéo dài nửa ngày, kết thúc nửa tiếng trước và không có giải pháp nào được đưa ra".

lan khue 2

 Hoa khôi Lan Khuê

Trở về từ cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015 với thành tích lọt vào Top 11 người đẹp nhất, Hoa khôi Áo dài Việt Nam Lan Khuê bỗng chốc trở thành cái tên sáng giá trong giới truyền thông. Vốn là mẫu phụ nữ thông minh, cá tính, trong những câu chuyện Lan Khuê từng chia sẻ, cô ít khi nhắc đến tình cảm riêng tư. Bởi, theo cô gái xinh đẹp này, yêu đương là khoảng trời riêng của hai người, khi quá nhiều người biết tới, mối quan hệ sẽ dễ đối mặt với sự chông chênh.

Mới đây, Lan Khuê lần đầu đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm cá nhân. Theo đó, Hoa khôi Áo dài cho biết, cô không thể bật mí được nhưng đó là người rất đặc biệt với cô. Cả hai bây giờ đều đang ở giai đoạn chinh phục, nghĩa là chinh phục trong công việc lẫn cuộc sống. Những thứ cần làm chưa xong, nên họ chưa thể công khai mối quan hệ tình cảm.

Cô cho biết, hai người đến với nhau khá tình cờ, mọi chuyện thuận theo cảm xúc. Họ có cảm tình rồi dần dần tới gần nhau. Cũng không thể nói là anh tán cô hay cô tán anh được. Vì cả hai đều thích nhau, nói chuyện hợp rồi yêu luôn. Người đẹp yêu khá tự nhiên, không toan tính bản thân sẽ được gì. Cô chỉ suy nghĩ 1 điều duy nhất là khi mình bước vào mối quan hệ đó, bản thân và gia đình có cảm thấy dễ chịu không. Vượt qua điều này, Lan Khuê xác định cứ yêu thôi. Tình yêu hay hôn nhân với cô là một hành trình, hoàn toàn không phải cuộc dạo chơi nhập nhằng.

Lan Khuê thừa nhận, cô và bạn trai đều khá bận rộn, hơn nữa 2 người đều đã trưởng thành, thời gian ngoài việc dành cho yêu đương còn phải san sẻ cho công việc và các mối quan hệ xã hội khác. Cô đã qua rồi cái thời yêu mà lúc nào cũng kè kè sát bên, rồi nhắn tin gọi điện suốt ngày. Quan trọng là yêu thì tin tưởng, bớt ở bên nhau một chút, bớt nhắn tin gọi điện cũng chẳng hề gì. Cá nhân cô, để có sự tin tưởng tuyệt đối cũng cần cố gắng nhiều hơn nữa. Dù chưa trọn vẹn nhưng cũng cần cố gắng.

Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2015 chia sẻ, cô và bạn trai hiện tại độc lập về mọi việc, kể cả tiền bạc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.