Showbiz

Lan Phương: Vừa quay "Nàng dâu order", vừa tranh thủ vắt sữa

09/07/2019, 14:27

Đóng vai chính trong bộ phim 30 tập, khi bản thân đang trong thời gian cho con bú khiến Lan Phương vất vả, mệt mỏi đến suy nhược.

img
Diễn viên Lan Phương

Cùng với "Về nhà đi con", bộ phim "Nàng dâu order" cũng đang đến hồi kết với nhiều diễn biến phức tạp. Gần kết thúc phim, diễn viên Lan Phương đã có những trải lòng cười ra nước mắt, khi vào vai chính phim dài 30 tập mà cô vẫn nuôi con bằng sữa mẹ.

Theo Lan Phương, trước khi phim bấm máy, cô đã địu con gái đi gõ cửa từng ngôi biệt thự gần nhà trong khu Quảng An- Tây Hồ để cho đoàn phim thuê làm bối cảnh chính (nhà bà nội Phong). Mục đích là nếu bối cảnh gần nhà thì lúc nghỉ, cô có thể chạy nhanh về nhà cho con bú. Thế nhưng cuối cùng, bối cảnh chính được chọn lại tận sân bay, mỗi ngày đi hết 40 phút.

Không xin được bối cảnh chính, Lan Phương lại địu con đi xin bối cảnh cafe, nhà hàng gần khu gia đình cô ở. Bản thân nữ diễn viên còn được đoàn phim phong cho danh hiệu "hoạ sỹ bối cảnh" của phim nhưng đến lúc hết phim, chỉ có 2 cảnh được quay ở gần nhà Lan Phương.

img
Lan Phương trong phim "Nàng dâu order".

Thậm chí dù đi quay phim, cô cũng phải vắt sữa vì sữa về. Việc ấy diễn ra ở mọi nơi mọi lúc, từ ngôi nhà hoang, trên xe đầy máy qua, trong bệnh viện, tầng áp mái, quán cafe... Quay phim 15-16 tiếng mỗi ngày rồi về nhà chăm con, cho con bú đêm, rồi buổi sáng cô lại phải dậy lúc 5-6h sáng nên nhiều khi bị kiệt sức.

"Nhiều hôm đến đoàn phim, mình oà khóc nức nở vì quá mệt. Có lúc khóc hết gần tiếng đồng hồ. Thế nên nhiều cảnh phim thời gian qua nhìn mặt mình hốc hác, xuống sắc thấy rõ là những ngày cơ thể mình bị suy nhược, kiệt quệ. Mình ốm, cả đoàn phim sẽ phải nghỉ làm trễ tiến độ nên cứ phải cố gắng mỗi ngày đến tuyệt vọng. Cảnh quay ở văn phòng luật sư, mình đang sốt 38 độ. Hầu hết các cảnh quay với em gái mưa ở nhà bà nội là lúc mình bị suy nhược, không đủ sức đi lại, chỉ đứng hay ngồi yên một chỗ mà thôi", Lan Phương kể.

Cũng theo nữ diễn viên, cảnh cô xếp vali bỏ đi, đạo diễn phải cho nghỉ 15 phút vì "trông nó như người sắp chết". Hay cảnh cô bị đòi nợ, trợ lý phải đứng ngay sau lưng đỡ cô vì cô đang mệt run người, không đứng được. Dù vất vả, khó khăn, suy nhược vì mệt mỏi nhưng với Lan Phương chỉ cần về nhà ôm con hay được chồng bên cạnh động viên, yêu thương thì sáng hôm sau, cô đã có sức mạnh để tiếp tục đến đoàn phim.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.