Showbiz

Lãng mạn như Trấn Thành: Hari Won ra MV, được khen "vợ em trẻ đẹp miên man"

14/08/2019, 10:55
image

Hari Won xinh đẹp như công chúa trong MV It's you. Ca khúc có lời bài hát do đích thân Trấn Thành viết tặng bà xã.

img
Hari Won khoe vẻ đẹp gợi cảm với bikini ở bể bơi.

Sau khi "nhá hàng" khán giả bằng teaser ngập tràn màu sắc, Hari Won đã chính thức ra mắt MV It's You, Sản phẩm đánh dấu sự trở lại của nữ ca sĩ sau một thời gian dài tập trung cho gameshow và phim ảnh. MV lần này của Hari Won mang đậm màu sắc Kpop.

Ca khúc It’s you được viết song ngữ Việt - Hàn. Nội dung ca khúc là những cảm xúc của một cô gái khi thích một chàng trai. Toàn bộ các khâu hòa âm phối khi đều do ê - kíp Hàn Quốc thực hiện.

Trong MV, Hari Won liên tục biến hóa với nhiều trang phục khác nhau. Đặc biệt, nữ ca sĩ gây lạ lẫm với hình ảnh tóc bạch kim, diện bikini gợi cảm ở bể bơi. Trước đó, Hari Won đóng khung với hình ảnh ngọt ngào và u sầu trong hàng loạt sản phẩm ballad như Anh cứ đi đi, Yêu không hối hận...

Do đó, sự thay đổi lần này của Hari Won gây nhiều chú ý. Bản thân cô cũng chia sẻ, hình ảnh lần này rất khác nên cô cùng ê - kíp đã bàn luận khá nhiều và thậm chí từng tính tới chuyện bỏ những cảnh quay gợi cảm ở bể bơi.

Càng đáng chú ý hơn là lời Việt của ca khúc do chính Trấn Thành viết dành tặng bà xã. Đây như một sự thể hiện tình cảm của nam diễn viên dành cho người vợ Hàn Quốc bởi viết nhạc vốn không phải sở trường của anh. Trấn Thành cũng là người tích cực quảng bá cho sự trở lại lần này của vợ.

Thậm chí trên trang cá nhân, nam diễn viên còn không quên dành những lời khen ngợi cho vợ mình. Trấn Thành kêu gọi: "Cả nhà chú ý, vợ em ra bài mới, trẻ đẹp miên man. Lời bài hát em viết luôn" khiến nhiều người không giấu được ghen tị về sự ngọt ngào của cặp vợ chồng đình đám showbiz Việt.

Hàng loạt bình luận từ cộng đồng mạng đã dành lời khen ngợi cho cặp đôi này: "Ngưỡng mộ cặp vợ chồng quyền lực, trai tài gái sắc", "Cái gì anh cũng biết làm cũng làm giỏi, chắc chỉ mỗi chuyện làm vợ buồn là anh không làm được thôi nhỉ!", "Chồng sáng tác, vợ trình diễn hay quá"...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.