Xã hội

Lãnh đạo Đà Nẵng viết thư cảm ơn "hành động đẹp" của người dân

06/05/2016, 18:16

Lãnh đạo TP Đà Nẵng vừa gửi thư cảm ơn và khen ngợi hành động của người dân và một Trung úy công an.

lang-dao-tp-da-nang-gui-thu-cam-on-nguoi-dan.jpg
Hình ảnh Trung úy Lê Viết Trịnh cạy nắp cống nhặt điện thoại cho du khách. Ảnh: Tuổi trẻ Công an TP Đà Nẵng.

Người viết thư là Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Đặng Việt Dũng. Trong thư, ông Dũng khen ngợi và cảm ơn bà Nguyễn Thị Thống vì đã kịp thời sơ cứu, giúp đỡ du khách nước ngoài gặp tai nạn.

Vụ việc xảy ra ngày 3/4, bà Thống (nhân viên BV Hoàn Mỹ Đà Nẵng) trên đường lên chùa Linh Ứng (bán đảo Sơn Trà) thì gặp một du khách (quốc tịch Pháp), bị TNGT. Bà Thống đã tiến hành sơ cứu, sau đó đưa vị du khách này đến BV Hoàn Mỹ điều trị.

Một bức thư khác được ông Đặng Việt Dũng gửi đến Trung úy Lê Viết Trịnh, Công an phường Thạch Thang (quận Hải Châu, Đà Nẵng) có hành động cạy nắp cống để nhặt điện thoại bị rơi cho du khách nước ngoài vào ngày 9/4.

“Lãnh đạo UBND TP luôn ghi nhận và cám ơn những hành động đẹp, ứng xử văn minh của các cá nhân trên. Hành động đã góp phần thể hiện được nếp sống văn hóa, văn minh, tinh thần mến khách của người dân TP Đà Nẵng đến với bạn bè, du khách quốc tế” - ông Đặng Việt Dũng viết.

Ông Đặng Việt Dũng bày tỏ mong muốn mọi người dân thành phố tiếp tục nhân rộng những hành động đẹp trong cuộc sống, để cùng xây dựng thương hiệu du lịch Đà Nẵng hài hòa, thân thiện, an bình, văn minh.

Thay mặt lãnh đạo TP Đà Nẵng, ông Đặng Việt Dũng cũng gửi lời cám ơn đến các cơ quan báo chí đã kịp thời phản ánh, nêu gương người tốt việc tốt để đưa hình ảnh thành phố đến gần hơn bạn bè trong và ngoài nước.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.