Xã hội

Lãnh đạo Đảng, Nhà nước xúc động ghi sổ tang tiễn biệt ông Thanh

16/02/2015, 13:12

Các lãnh đạo Đảng, Nhà nước và Chính phủ đều về Đà Nẵng viếng ông Thanh và xúc động ghi sổ tang.

sổ tang
Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng ghi vào sổ tang tiễn biệt Trưởng ban Nội chính Trung ương Nguyễn Bá Thanh: "...Suốt đời cống hiến đến hơi thở cuối cùng, đồng chí đã để lại những thành quả, dấu ấn đáng ghi nhận. Cầu mong đồng chí thanh thản, yên nghỉ..."
sổ tang 2
Chủ tịch nước Trương Tấn Sang viết: "... Đà Nẵng bây giờ đã khác hẳn Đà Nẵng trước đây, văn minh, hiện đại hơn đã được nhân dân trong nước và nhiều người nước ngoài biết đến trong đó có phần đóng góp quan trọng của đồng chí Nguyễn Bá Thanh"...
sổ tang 3
Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng trân trọng ghi sổ tang: "Vô cùng thương tiếc vĩnh biệt đồng chí Nguyễn Bá Thanh, người có công lớn trong việc xây dựng và phát triển TP Đà Nẵng ..."
sổ tang 4
Nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết viết:"... Bên ngoài nhân dân, bạn bè đến viếng Thanh đông lắm, Thanh có biết không? Có ai biết trong đau thương lại có tự hào?..."
TMPSNAPSHOT1424060515231

Ủy viên Bộ chính trị, Chủ tịch Ủy  ban TƯ MTTQ Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân ghi: "Anh Nguyễn Bá Thanh ơi, đã bao lần gặp Anh ở Đà Nẵng để nghe và bàn về con đường phát triển của thành phố thân yêu này... Anh đã để lại sự nghiệp đặc biệt xuất sắc cho thành phố  bước vào thế kỷ 21, để lại trong lòng đông đảo đồng chí niềm tiếc thương to lớn..."

TMPSNAPSHOT1424060546732

Nguyên Thủ tướng Phan Văn Khải: "... Đồng chí Nguyễn Bá Thanh vĩnh biệt chúng ta nhưng những thành tựu làm thay đổi nhanh chóng bộ mặt TP Đà Nẵng ngày càng hiện đại, khang trang, văn minh sẽ được nhân dân tôn vinh qua nhiều thế hệ"

TMPSNAPSHOT1424060598417
Uỷ viên Bộ chính trị, Bí thư Thành ủy TPHCM Lê Thanh Hải viết: " ... Vĩnh biệt đồng chí Nguyễn Bá Thanh, mong đồng chí thanh thản nơi cõi vĩnh hằng"

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.