Trong nước

Lãnh đạo HAGL lên tiếng về chấn thương của Tuấn Anh

18/03/2018, 11:00

HLV Dương Minh Ninh của HAGL đánh giá chấn thương của Tuấn Anh tương đối nặng.

tuan-anh-chan-thuong

Lãnh đạo HAGL lên tiếng về chấn thương của Tuấn Anh

Trong trận đấu chiều qua giữa Hải Phòng vs HAGL, tiền vệ Tuấn Anh đã gặp chấn thương ở phút 18 và rời sân bằng cáng sau đó. Sau trận đấu, HLV Dương Minh Ninh của HAGL cho biết, đánh giá ban đầu chấn thương của Tuấn Anh tương đối nặng. Thông tin chính xác nhất về chấn thương của tiền vệ người Thái Bình sẽ được công bố sau khi Tuấn Anh đi khám vào hôm nay (18/3).

"Mặt sân không tốt ảnh hưởng đến lối chơi của HAGL, nhất là trong hiệp 1. Tôi hài lòng với kết quả của trận đấu này vì chúng tôi phải thi đấu trên sân khách. Chấn thương của Tuấn Anh theo tôi tương đối nặng nhưng vào ngày mai chúng tôi mới kiểm tra kỹ để biết chính xác", HLV Dương Minh Ninh chia sẻ sau trận đấu.

Ông Ninh cho biết trong giờ nghỉ giữa hai hiệp, ông đã nói với Tuấn Anh rằng cần chơi đơn giản hơn trên mặt sân như sân Lạch Tray vì chất lượng không tốt.

Trong khi đó, trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh cho biết ông đã trao đổi với bác sĩ Đồng Xuân Lâm của đội về chấn thương của cầu thủ người Thái Bình. Theo ông Tấn Anh, Tuấn Anh bị chấn thương gân khoeo, không quá nặng nhưng vẫn cần kiểm tra để biết chi tiết chấn thương.

Tuấn Anh mới trở lại từ đầu mùa giải 2018 sau khi liên tục gặp những chấn thương khác nhau và không thể thi đấu thường xuyên trong hai năm 2016 và 2017. Anh mới chỉ hồi phục 90% chấn thương cũ ở chân phải nhưng lại gặp chấn thương mới ở chân này. 

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.