Doanh nghiệp

Lãnh đạo TP.HCM đối thoại với các doanh nhân trẻ

19/07/2016, 15:11

Hơn 250 doanh nhân trẻ tham gia buổi đối thoại với lãnh đạo TP.HCM vào chiều 19/7.

IMG_0874

Lãnh đạo TP.HCM đối thoại với những doanh nhân trẻ của TP. Ảnh: Phan Tư

Chiều 19/7, hơn 250 doanh nghiệp trẻ của Hội doanh nhân trẻ TP.HCM (YBA) và 50 thanh niên khởi nghiệp đã tham gia buổi gặp gỡ đối thoại cùng lãnh đạo UBND TP và đại diện các Sở ngành. Ông Nguyễn Thành Phong, Chủ tịch UBND TP.HCM chủ trì buổi đối thoại.

Đây là hoạt động từng được YBA tổ chức định kỳ hàng năm, để tạo điều kiện cho doanh nhân trẻ TP, cá nhân khởi nghiệp nắm được những chủ trương, định hướng phát triển kinh tế - xã hội của TP. Đồng thời, đề xuất và hiến kế trực tiếp giải pháp cho sự phát triển của cộng đồng doanh nghiệp TP.

Trong lần gặp gỡ này, Hội doanh nhân trẻ TP.HCM đã tập hơn 18 ý kiến và giải pháp có giá trị từ các doanh nghiệp hội viên gửi tới UBND TP và các sở ngành. Với vai trò và mong muốn đóng góp hết sức mình cho sự phát triển mạnh mẽ, bền vững của TP, đồng thời tăng cường các giải pháp tạo động lực kinh doanh.

Ông Nguyễn Thu Phong, Chủ tịch Hội doanh nghiệp trẻ TP cho biết, buổi đối thoại với lãnh đạo TP.HCM, Sở ngành tập trung vào 4 chủ đề gồm: Giải pháp phát triển 4 nhóm ngành công nghiệp trong yếu của TP; Vấn đề khuyến khích tinh thần khởi nghiệp, xây dựng hệ sinh thái khởi nghiệp; Giải pháp hỗ trợ phát triển doanh nghiệp vừa và nhỏ; Phát triển kênh phân phối, xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường nội địa và quốc tế.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.